Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Huddersfield 1-1 West Ham (Vòng 12 Premier League 2018/19)

Zalo
Được đánh giá là cuộc đấu đồng cân đồng hạng, Huddersfield và West Ham cống hiến một trận đấu cực kỳ hấp dẫn.

Được đánh giá là cuộc đấu đồng cân đồng hạng, Huddersfield và West Ham cống hiến một trận đấu cực kỳ hấp dẫn.


Huddersfield và West Ham bước vào vòng 12 với nhiệm vụ phải thắng. Đặc biệt với đội chủ nhà Huddersfield, hiện đội bóng này đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Cũng bởi thế, các học trò của HLV David Wagner chơi đầy nỗ lực trong trận đấu với đối thủ cũng đang cố gắng để tránh càng xa nhóm xuống hạng càng tốt là West Ham.
Video bàn thắng Huddersfield vs West Ham 1-1 Premier League 2018 hình ảnh
Trận đấu giữa Huddersfield (trái) và West Ham diễn ra hấp dẫn


Với quyết tâm cao độ, không ngạc nhiên khi Huddersfield có bàn thắng sớm. Chỉ 6 phút bóng lăn, đội chủ nhà vượt lên nhờ pha làm bàn của Pritchard sau đường kiến tạo của Hogg. Những tưởng rằng với bàn thắng sớm này, Huddersfield sẽ tận dụng lợi thế tâm lý và sân nhà để đè bép West Ham. Vậy nhưng không, đây cũng là tất cả những gì đội chủ nhà làm được.

Huddersfield khó khăn bảo vệ thành quả đến hết hiệp 1. Tuy nhiên, hiệp 2 lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. West Ham với dàn lực lượng tốt hơn, chiếm hoàn toàn thế thượng phong trong nửa thứ hai của trận đấu. Và điều phải đến cũng đã đến, phút 74, West Ham có bàn gỡ hòa sau pha chớp thời cơ cực tốt của Filipe Anderson.

Những phút còn lại, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng bàn thắng thứ hai không đến với đội bóng nào. Sau vòng 12, Huddersfield xếp thứ 19 với vỏn vẹn 7 điểm, còn West Ham xếp thứ 13 với 12 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Huddersfield 1-1 West Ham (H1: 1-0)
Ghi bàn
Huddersfield: Pritchard 6'
West Ham: Anderson 74'
Đội hình thi đấu
Huddersfield: Lossl, Jorgensen, Schindler, Kongolo,Hadergjonaj, Mooy, Hogg, Billing, Lowe, Pritchard, Mounie.
West Ham: Fabianski, Zabaleta, Diop, Balbuena, Cresswell, Rice,Diangana, Snodgrass, Obiang, Felipe Anderson, Arnautovic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X