Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Hot girl Trần Thị Duyên và những kỷ niệm khó phai cùng bóng đá nữ Việt Nam

Zalo
Trong một phóng sự mới đây của FPT Play, nữ hậu vệ Trần Thị Duyên đã có những tâm sự về những kỷ niệm khó phai trên hành trình đến với bóng đá Việt Nam.

 

Sinh năm 2000 tại Hà Nam, Trần Thị Duyên bén duyên với bóng đá ở tuổi 12 một cách khá tình cờ khi các HLV đào tạo trẻ của CLB Phong Phú Hà Nam về trường cô để tuyển sinh. Và với tình yêu với trái bóng tròn, cô gái có ngoại hình khá thu hút với làn da trắng, đôi mắt to tròn đã vượt qua bài sát hạch để trúng tuyển vào CLB. 

Trần Thị Duyên
Hậu vệ Trần Thị Duyên đã trải qua nhiều khó khăn để đến với bóng đá chuyên nghiệp

Dẫu vậy để trở thành một nữ cầu thủ giỏi và được đứng trong hàng ngũ ĐT nữ Việt Nam, Trần Thị Duyên đã phải trải qua một hành trình dài đầy khó khăn vất vả. Trong những buổi đầu tiên, cô còn thừa nhận mình đã có chút lo sợ khi đứng trước trái bóng và từng lo lắng là liệu mình có thể theo đuổi đam mê được không. 

Tuy nhiên với ý chí và nghị lực thép của mình, Trần Thị Duyên đã vượt qua tất cả để trở thành một bức tường vững chắc ở hành lang cánh trái của CLB Phong Phú Hà Nam và các cấp đội tuyển trẻ Quốc gia. Ngay cả khi bị chấn thương đứt dây chằng chéo gối tại giải Vô địch U19 Quốc gia năm 2019, cô gái quê Hà Nam vẫn giữ vững niềm tin để bình phục và tìm lại phong độ đỉnh cao của mình.

Nữ tuyển thủ Trần Thị Thùy Trang: Đến với bóng đá vì cái duyênNữ tuyển thủ Trần Thị Thùy Trang: Đến với bóng đá vì cái duyên
Chia sẻ trong một phóng sự mới đây của FPT Play, nữ tuyển thủ Trần Thị Thùy Trang thừa nhận việc cô thi đấu bóng đá chuyên nghiệp gắn liền với một chữ Duyên.
VIDEO: Phạm Hải Yến: Cánh én vàng của bóng đã nữ Việt NamVIDEO: Phạm Hải Yến: Cánh én vàng của bóng đã nữ Việt Nam
Nữ cầu thủ Phạm Hải Yến sinh năm 1994, là chân sút chủ lực của ĐT nữ Việt Nam và lập kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mùa giải với 17 bàn.
ĐT Việt Nam và mục tiêu vào đến tứ kết Cúp bóng đá nữ châu Á AFC Ấn Độ 2022ĐT Việt Nam và mục tiêu vào đến tứ kết Cúp bóng đá nữ châu Á AFC Ấn Độ 2022
Trong lần thứ 10 tham gia AFC Women’s Asian Cup, đội tuyển nữ Việt Nam đang đặt mục tiêu lọt vào vòng tứ kết. Tất cả những trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại...

 

FPT Play là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng các trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Women's Asian Cup India 2022. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp, trọn vẹn toàn bộ giải đấu và cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam tại:

Website: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/afc-1

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X