Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video: Hồi hộp với cú sút duy nhất của Harry Kane trước Middlesbrough

Zalo
Tiền đạo Harry Kane đã có một tình huống đá phạt khiến người xem căng thẳng rồi vỡ òa trong trận thua của Tottenham trước Middlesbrough mới đây.

Hồi hộp với cú sút duy nhất của Harry Kane trước Middlesbrough

Harry Kane được trao cơ hội đá phạt ở một vị trí nguy hiểm ở phút 50. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh đã trượt chân ngay trước khi tiếp bóng. Tình huống này một lần nữa cho thấy sự sa sút của Kane ở mùa giải năm nay.

Đó cũng là cú sút duy nhất mà Harry Kane thực hiện trước Middlesbrough. Cũng vì Kane có một ngày thi đấu thiếu hiệu quả mà Tottenham đã để thua Boro với tỉ số 0-1 chung cuộc và dừng bước ở vòng 4 FA Cup mùa này.

Như vậy, Tottenham đã bị loại ở toàn bộ các đấu trường cúp. Cơ hội vô địch Premier League cũng không còn nên mục tiêu duy nhất còn lại của Spurs bây giờ chỉ là cán đích trong top 4.

Alan Shearer chỉ trích Tottenham vì để thua MiddlesbroughAlan Shearer chỉ trích Tottenham vì để thua Middlesbrough
Alan Shearer cho rằng trận thua Middlesbrough vừa qua là một kết quả đặc trưng của Tottenham khi họ thể hiện sự mong manh trong chuyến làm khách tới Riverside.
Antonio Conte nổi điên sau trận thua MiddlesbroughAntonio Conte nổi điên sau trận thua Middlesbrough
HLV Antonio Conte đã chỉ trích màn trình diễn của Tottenham sau khi họ bị Middlesbrough loại khỏi FA Cup vào rạng sáng nay.
Những con số ấn tượng sau thất bại của Spurs trước MiddlesbroughNhững con số ấn tượng sau thất bại của Spurs trước Middlesbrough
Trận đấu Middlesbrough vs Tottenham đã kết thúc với thắng lợi 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép...
Sau MU, Tottenham là nạn nhân tiếp theo của siêu hiện tượng Middlesbrough tại FA Cup 2021/22Sau MU, Tottenham là nạn nhân tiếp theo của siêu hiện tượng Middlesbrough tại FA Cup 2021/22
Sau khi loại MU, Middlesbrough tạo thêm một cơn địa chấn nữa ở FA Cup 2021/22 khi đánh bại Tottenham của HLV Conte

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X