Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

VIDEO: Hoàng Thị Loan khoe gấu trong lễ xuất quân

Zalo
Trong lễ xuất quân ĐT nữ Việt Nam tham dự World Cup, các nữ tuyển thủ đã nhận được món quà là những chú gấu bông có ghi tên và số áo của mình.

Trong phần giao lưu, ca sĩ Hoàng Dũng đã hát ca khúc “Đón bình minh” để dành tặng cho các thành viên ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị lên đường tham dự World Cup. Tuyển thủ Hoàng Thị Loan đã vui vẻ khoe gấu bông để phụ hoạ trong tiết mục.

ĐT nữ Việt Nam sẽ di chuyển sang New Zealand vào trưa mai 5/7 để chuẩn bị thi đấu VCK World Cup 2023. Toàn đội sẽ bay chuyến 12h35 quá cảnh sang Singapore, sau đó sẽ bay New Zealand. Đội sẽ có mặt tại thành phố Auckland (New Zealand) vào sáng ngày 6/7. Tại đây, đội tuyển nữ Việt Nam được bố trí đóng quân tại khách sạn 5 sao Rydges, nằm ở trung tâm Auckland.

Hoang Thi Loan trong Le xuat quan dT nu Viet Nam du World Cup
Hoàng Thị Loan trong Lễ xuất quân ĐT nữ Việt Nam dự World Cup

Hoàng Thị Loan cũng bày tỏ trong lễ xuất quân: “Tôi cùng toàn đội luôn động viên nhau, trước mỗi trận để thi đấu với tinh thần quyết chiến. Dù bản thân cầu thủ Việt Nam nhỏ bé, đối thủ thì cao to, mọi thứ rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức thi đấu tốt để mang vinh quang về cho đất nước. 

Tôi nghĩ rằng một trong 3 người Huỳnh Như, Tuyết Dung hoặc Hải Yến sẽ ghi bàn tại World Cup”.

Lời hứa của Huỳnh Như trước ngày lên đường sang New ZealandLời hứa của Huỳnh Như trước ngày lên đường sang New Zealand
Trong buổi lễ xuất quân ĐT nữ Việt Nam tham dự World Cup 2023, tiền đạo Huỳnh Như và HLV Mai Đức Chung đã bày tỏ sự quyết tâm lớn.
ĐT nữ Việt Nam nhận lời khuyên đặc biệt từ Hoàng Xuân Vinh, Nguyễn Thuý HiềnĐT nữ Việt Nam nhận lời khuyên đặc biệt từ Hoàng Xuân Vinh, Nguyễn Thuý Hiền
Trong buổi lễ xuất quân trước ngày lên đường tham dự World Cup, các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam đã có khoảng thời gian giao lưu với 2 nhà vô địch thế giới.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X