Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hóa thân siêu anh hùng, David Luiz và đồng đội thách thức cả thế giới

Thứ Ba 03/12/2013 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm cổ động cho chiến dịch chinh phục cúp vàng thế giới trên sân nhà vào năm tới, các tuyển thủ hàng đầu của bóng đá Brazil như Neymar, David Luiz, Thiago Silva... đã gửi một "lời nhắc nhở" tới các đối thủ thông qua đoạn clip thú vị dưới đây.

Trong đoạn clip này, Luiz từ một chú bé 4 tuổi hóa thân thành siêu anh hùng khổng lồ cản phá bàn thắng của đối phương với những động tác dũng mãnh được phác họa dưới nét cọ của họa sĩ Rafael Grampa.

Trước đó, những cảnh quay bắt đầu khi thủ quân Thiago vào vai một nhân vật xã hội đen đoạt bóng trên đường phố rồi chuyền cho Paulinho dứt điểm dội xà ngang. Cảnh quay có cả huyền thoại một thời của Brazil là Ro "béo" xuất hiện trong vai khán giả.

Neymar, trong khi đó, đứng trước rừng đối phương trên bãi biển vẫn phô diễn kỹ thuật thiên tài rồi ghi một bàn thắng... dễ như ăn kẹo.

Mỗi nhân vật trong clip có một câu chuyện của riêng mình, với những bối cảnh khác nhau, nhưng khi ghép nối lại trở thành một câu chuyện chung xuyên suốt của cả ĐT Brazil. Và clip khép lại với một tuyên bố "Không ai chơi được như chúng tôi" như một lời cảnh báo từ đội bóng thành công nhất lịch sử cúp Thế giới.

Đoạn phim dài 90 giây này hứa hẹn sẽ "hot" không thua kém với clip mà tập thể ĐT Brazil thực hiện tại phi trường trước khi tham dự World Cup 1998.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X