Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

HLV Van Gaal bảo vệ Fellaini sau nghi án “làm nhục” Aguero

Zalo

Manchester United đã phải trắng tay ra về sau trận derby tại Etihad đêm qua. Tệ hơn nữa khi tiền vệ Marouane Fellaini lại dính vào rắc rối khi có nghi án cho rằng tiền vệ người Bỉ đã có hành động không đẹp với Sergio Aguero.

HLV Van Gaal bao ve Fellaini sau nghi an lam nhuc Aguero hinh anh
Fellaini bị nghi ngờ có hành động phi thể thao với Aguero

Đêm qua Manchester United đã có một trận đấu nhạt nhoà trước đại kình địch Man City trong trận derby thành Manchester. Mặc dù khởi đầu trận đấu khá tốt nhưng chiếc thẻ đỏ tai hại của Chris Smalling ở phút 39 đã khiến Man United đánh mất hoàn toàn thế trận vào tay đối thủ và đành để cho Man City dồn ép trong những phút còn lại. Hệ quả tất yếu là họ bị thủng lưới và không thể gỡ hoà, qua đó đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Không những thế, buổi tối tồi tệ của thầy trò HLV Louis Van Gaal vẫn chưa kết thúc khi có những tin đồn rộ lên sau trận đấu cho rằng Marouane Fellaini đã có những hành vi phi thể thao với Sergio Aguero bên phía Man City. Sự việc xảy ra khi Fellaini có một pha truy cản Aguero trong vòng cấm và tiền đạo người Argentina đã ngã xuống nhưng trọng tài Michael Oilver vẫn cho trận đấu được tiếp tục. Fellaini thậm chí còn quay lại hăm doạ Aguero ngay sau đó và một máy ảnh đã chộp được hình ảnh tiền vệ người Bỉ có vẻ như đã nhổ nước bọt vào Aguero.

Ngay lập tức đã có rất nhiều nghi vấn được đặt ra xung quanh tình huống này, nhưng HLV Louis Van Gaal đã một mực phủ định mọi cáo buộc liên quan tới Fellaini: “Tôi đã nghe nói về chuyện này trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng TV chỉ ghi lại hình ảnh cậu ấy đang hét lên thôi. Khi một ai đó hét lên, có thể một chút nước bọt của cậu ấy đã văng ra ngoài. Tôi không nghĩ là cậu ấy cố tình có hành động nhổ nước bọt.”

Về phía mình, HLV Pellegrini khẳng định ông không hề hay biết về sự việc này còn tiền đạo Aguero không hề lên tiếng sau trận đấu. Có lẽ Ban tổ chức Premier League cũng sẽ sớm vào cuộc để điều tra sự việc này và nếu như đây là sự thật, có lẽ Fellaini sẽ phải đối mặt với một án phạt không nhẹ. Đáng nói hơn khi xem lại tình huống quay chậm trước đó, đúng là Fellaini đã phạm lỗi với Aguero và đáng ra Man City phải được hưởng một quả penalty.

Nếu như không tính tới vụ việc lùm xùm trên thì nói chung Fellaini đã có một trận đấu có cố gắng. Anh tham gia hỗ trợ tích cực cả tấn công lẫn phòng ngự và tạo cho MU một sự cân bằng. Trước khi Smalling bị đuổi khỏi sân, Fellaini cùng với Rooney đã thi đấu khá tốt, lên xuống nhịp nhàng để đảm bảo sự vững chắc ở tuyến giữa của MU. Sau khi Quỷ đỏ mất người, Fellaini cũng tích cực lùi sâu và bọc lót cho các hậu vệ, tuy nhiên điều đó vẫn là không đủ để giúp MU có được dù chỉ là 1 điểm.

Thế Hưng

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X