Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Steve Cooper: Jamie Vardy không phải người thường!

Zalo
Jamie Vardy ở tuổi 37 vẫn cho thấy sự bền bỉ và đẳng cấp. Trong ngày đầu cùng Leicester City trở lại sân chơi cao nhất Xứ sở sương mù, Vardy đã làm tung lưới Spurs và trở thành tiền đạo nhiều tuổi thứ 2 lập công ở vòng mở màn Premier League, chỉ sau Teddy Sheringham (39 tuổi năm 2006).

Sau trận, HLV Steve Cooper dành những lời ngợi khen cho lão tướng 37 tuổi này:

"Các anh biết đấy, Vardy đã có 2 tuần tập luyện, gặp chấn thương, tập luyện và thi đấu. Tôi không biết được liệu độ tuổi đó của cậu ta có thể làm được những gì. Với những gì cậu ấy có thể làm được ở độ tuổi đó, Vardy thực sự không phải người thường!

"Cậu ấy vẫn đạt được tốc độ cao, hoàn thành các bài kiểm tra tiền mùa giải, các bài kiểm tra liên quan tới thể chất, Và cậu ấy vẫn đạt được những tiêu chí hàng đầu.

"Điều đó không nghi ngờ gì cả. Chưa kể cậu ấy luôn có khao khát thi đấu cũng như có động lực. Chúng tôi đã làm việc rất kĩ với cậu ấy, áp dụng những chương trình huấn luyện phù hợp với cậu ấy và thực sự tôn trọng thể chất của Vardy cũng như để xem tập luyện thế nào là tốt cho sự chuẩn bị của cậu ấy."

Chia sẻ sau trận đấu, Jamie Vardy khẳng định: “Tôi thực sự coi tuổi tác chỉ là con số. Chừng nào tôi tiếp tục chăm sóc bản thân mình và đôi chân của tôi vẫn chơi tốt trong buổi tập, trận đấu, tôi sẽ duy trì thể lực lâu nhất có thể.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X