Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Simeone cặp với mỹ nhân Playboy?

Thứ Tư 01/01/2014 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Argentina, HLV Diego Simeone đang bắt đầu mối quan hệ cùng nữ diễn viên Rocio Marengo, người từng xuất hiện trên tạp chí Playboy.

Những thông tin đầu tiên được tờ Cronica (Argentina) đăng tải. Câu chuyện bắt đầu khi HLV Simeone trở về quê nhà đón lễ Giáng sinh 2013.

HLV Diego Simeone và Rocio Marengo
HLV Diego Simeone và Rocio Marengo

Theo đó, Simeone đã trải qua những ngày nghỉ của mình tại Vicente Lopez, khu phố thuộc Buenos Aires. Vicente Lopez được xem là một trong những khu giàu có nhất Buenos Aires và Argentina.

Khi tham dự một bữa tiệc Giáng sinh trong quán bar, Simeone đã bắt gặp Rocio Marengo.

Đó là lúc Rocio có tinh thần không thực sự tốt. Người đẹp 33 tuổi này vừa bị Leandro Rud cắt đứt mối quan hệ, về mặt tình cảm lẫn công việc.

Simeone đã an ủi Rocio. Đồng thời, họ còn cùng nhau tham gia cuộc vui với một nhóm thanh niên. Có vẻ như hai người đang cố gắng che đậy tình cảm đang bắt đầu hình thành.

Rocio Marengo là một người mẫu, diễn viên kiêm vũ công. Cô tham gia khá nhiều phim truyền hình, và các chương trình khác ở Argentina lẫn Chile.

Bên cạnh việc tham gia các chương trình giải trí, Rocio cũng từng xuất hiện trên tạp chí Playboy, phiên bản Argentina.

Vài tháng trước, Rocio cũng từng bị báo chí Argentina phanh phui có quan hệ tình ái lăng nhăng với Higuain, chân sút hiện thuộc sở hữu Napoli và trước đây khoác áo Real Madrid.

Simeone đang là một trong những nhân vật thể thao có sức hút nhất Argentina. Ông biến Atletico từ đội bóng trung bình trở thành hiện tượng của La Liga lẫn châu Âu. Hơn nữa, Simeone ngày càng trở nên lịch lãm và quyến rũ bên ngoài đường piste.

Bản thân HLV Simeone cũng có nhiều chuyện tình ái trên mặt báo. Khoảng 3 tháng trước, Simeone được cho là đã có mối quan hệ với Veronica Perdomo, một mỹ nhân nóng bỏng của giới giải trí Argentina.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X