Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

HLV Ranieri đã khóc sau chiến thắng của Leicester

Zalo

Những giọt nước mắt đã rơi trên gương mặt của HLV Ranieri sau chiến thắng trước Sunderland.


Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

Chiến thắng 2-0 trước Sunderland đã giúp Leicester City tiến rất gần ngai vàng ở Premier League. Sau vòng đấu này, họ vẫn hơn Tottenham tới 7 điểm. Như vậy, chỉ cần thắng 3 trận nữa, họ sẽ lên ngôi vô địch mà không cần quan tâm tới kết quả của Spurs.
HLV Ranieri da khoc sau chien thang cua Leicester hinh anh
 


Có lẽ, HLV Ranieri và các học trò không thể đợi thêm được nữa. Họ muốn chạy thật nhanh tới đỉnh vinh quang.

Sau trận đấu với Sunderland, HLV người Italia đã không kìm được cảm xúc. Ông đã bật khóc khi bước vào sân chúc mừng các học trò. Hình ảnh ấy khắc họa đầy đủ tâm trạng của Leicester City ở thời điểm này.

Dù vậy, phát biểu sau trận đấu, HLV Ranieri vẫn tỏ ra cứng rắn. Ông nói: “Chúng tôi biết trận đấu này sẽ vô cùng khó khăn bởi Sunderland sẽ làm tất cả để trụ hạng. Tôi thực sự hạnh phúc sau kết quả này.

Những CĐV Leicester City có quyền mơ mộng nhưng chúng tôi phải tập trung tối đa ở thời gian tới. Toàn đội phải thực sự mạnh mẽ và tiếp tục vững bước. Leicester City chỉ còn 2 trận đấu trên sân nhà. Chúng tôi chưa đạt được bất kỳ điều gì cả”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Leicester City sẽ có trận đấu khó khăn với West Ham, đội bóng đang rất cần điểm để cạnh tranh vé dự Champions League.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X