Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

HLV Park Hang Seo cảm kích trước bức tranh cát tuyệt đẹp của người hâm mộ

Zalo
Thông qua trang facebook cá nhân, vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo đã bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm của người hâm mộ dành cho mình. 

Cụ thể, trong một bài đăng mới đây bằng hai ngôn ngữ Việt - Anh, HLV Park Hang Seo đã thể hiện sự cảm kích của mình khi được một số người hâm mộ vẽ bức ảnh chân dung mình trên bãi biển. 

Ông viết: "Vợ tôi đã chia sẻ cho tôi xem video này. Đó đúng là một thành quả tuyệt vời từ công sức của các bạn. Tôi thực sự cảm kích trước tình cảm này. Nếu các bạn thấy bài đăng, xin hãy liên hệ qua Facebook của tôi. Một lần nữa, chân thành cảm ơn các bạn".

Bằng tài năng và tình cảm của mình dành cho HLV Park Hang Seo, một số bạn trẻ người Việt mới đây đã vẽ hình ảnh ông trên cát. Đây thực sự là một nhiệm vụ không đơn giản và mất nhiều thời gian. Nhưng cuối cùng bức kí họa ông Park cũng đã hoàn thành với độ chính xác khá cao. 

Đây thực sự là một món quà tri ân ý nghĩa của các CĐV dành cho nhà cầm quân người Hàn Quốc sau hơn 5 năm đồng hành và mang tới rất nhiều thành công cho bóng đá Việt.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X