Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Park chỉ trích cầu thủ Thái Lan bất lịch sự vì 4 năm mới thắng Việt Nam

Zalo
Sau trận bán kết lượt đi với ĐT Thái Lan, một sự cố đã xảy ra khi hậu vệ Theerathon Bunmathan tiến đến khu vực của ĐT Việt Nam và có hành động khiêu khích. HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về điều này.

HLV Park chỉ trích cầu thủ Thái thiếu tôn trọng

Chiến lược gia người Hàn Quốc nói lại về tình huống kết thúc trận bán kết lượt đi: “Sau trận đấu đó, tôi không đi tìm cầu thủ Bunmathan mà ĐT Thái Lan đi qua trước mặt chúng tôi ở khu vực kỹ thuật. Tôi đã nói họ đừng làm như vậy. Nhưng tôi cũng hiểu cảm giác của Thái Lan, 4 năm rồi họ chưa thắng chúng tôi nên rất vui mừng.

Tôi không bao giờ dạy các cầu thủ của mình làm như vậy. Nhưng cũng phải nói thêm rằng, chính trọng tài đã để các cầu thủ Thái Lan làm thế. Ngoài ra, tôi cũng muốn chia sẻ thêm về trọng tài, vì sau trận đấu vừa rồi tôi không ngủ được, 100 triệu CĐV Việt Nam rất buồn và uất ức với những quyết định mà trọng tài đưa ra. Nếu trọng tài xem lại, tôi không biết anh ta sẽ suy nghĩ gì.”

 

Toàn bộ cuộc họp báo trước trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Thái Lan

HLV Park Hang Seo: Ngày mai sẽ là một cuộc chiến với Thái LanHLV Park Hang Seo: Ngày mai sẽ là một cuộc chiến với Thái Lan
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận bán kết lượt về với Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã có những đánh giá về tình hình của ĐT Việt Nam.
Xuân Trường: Việt Nam không sợ Thái LanXuân Trường: Việt Nam không sợ Thái Lan
Trước màn tái đấu Thái Lan, tiền vệ Xuân Trường đã chỉ ra mục tiêu tối thiểu của toàn đội.
HLV trưởng ĐT Thái Lan chia sẻ trước trận bán kết lượt về với ĐT Việt NamHLV trưởng ĐT Thái Lan chia sẻ trước trận bán kết lượt về với ĐT Việt Nam
HLV trưởng ĐT Thái Lan Alexandre Polking đã có những chia sẻ trước trận đấu với ĐT Việt Nam tại bán kết lượt về AFF Cup 2020. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X