Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất

HLV Nam Định chỉ ra nguyên nhân chia điểm với Tampines Rovers

Zalo
Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Champions League Two (ACL2), CLB Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt đã có kết quả hòa 3-3 với đội chủ nhà Tampines Rovers.

Bị đối phương dẫn trước 2 bàn, CLB Nam Định vẫn có thể tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn tại Singapore và giành kết quả hòa 3-3. Trong đó, bàn thắng cuối cùng ấn định kết quả được ghi do công tiền vệ Tuấn Anh, với một pha xử lý mẫu mực trước khung thành đối thủ.

Chia sẻ về kết quả này, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ sự không hài lòng với mặt sân Jalan Besar, với sân cỏ nhân tạo. Thuyền trưởng Nam Định cũng chia sẻ toàn đội mới có 2 buổi làm quen sân, gặp khó khăn trong việc thích nghi dẫn tới ảnh hưởng lối chơi.

HLV Vu Hong Viet Nam dinh vs Tampines Rovers 24/10
HLV Vũ Hồng Việt không hài lòng về mặt sân diễn ra trận Nam Định vs Tampines Rovers

Jalan Besar, địa điểm diễn ra trận đấu giữa CLB Nam Định vs Tampines Rovers, là SVĐ nhân tạo và thường được sử dụng cho các sự kiện thể thao quốc tế, sau SVĐ Quốc gia Singapore. Năm 2022, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã thi đấu vòng bảng AFF Cup tại Jalan Besar với ĐT Singapore và có kết quả hòa không bàn thắng.

Bên cạnh đó, HLV Vũ Hồng Việt cũng đặt mục tiêu tiếp tục giành chiến thắng trong những trận đấu còn lại tại vòng bảng ACL2.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Video mới nhất

top-arrow
X