Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

HLV Mai Đức Chung nói gì về việc trở lại dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam?

Zalo
HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ đáng chú ý trong ngày được LĐBĐ Việt Nam (VFF) bổ nhiệm trở lại đảm nhận vị trí thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tiết lộ lý do trở lại dẫn dắt tuyển nữ ĐT Việt Nam

Chiều ngày 9/5, VFF công bố việc ký hợp đồng với HLV Mai Đức Chung. Hợp đồng có thời hạn tới ngày 31/12/2025. Trước đó, vị chiến lược gia này hết hạn hợp đồng vào hồi tháng 12/2023, và không gia hạn với lý do đã có tuổi, muốn dành thời gian cho gia đình.

Năm nay đội tuyển nữ Việt Nam sẽ không tham dự giải đấu quốc tế nào, nhưng vẫn có một đợt tập huấn tại nước ngoài vào tháng 7 hoặc tháng 8. Sau đó các cầu thủ sẽ quay lại thi đấu giải trong nước, riêng TP.HCM còn tham dự giải C1 nữ châu Á.

Theo HLV Mai Đức Chung, đây là tiền đề để đội tuyển có sự chuẩn bị tốt cho các mục tiêu quan trọng sẽ diễn ra trong năm 2025, gồm giải vô địch nữ Đông Nam Á, SEA Games 33, Vòng loại Asian Cup nữ...

"Năm nay đội tuyển không tham dự giải đấu quốc tế nào. Tuy vậy, đội vẫn sẽ có một tập huấn tại nước ngoài vào tháng 7 hoặc tháng 8 sắp tới, sau đó các cầu thủ sẽ quay lại thi đấu giải trong nước, cũng như đội TPHCM sẽ tham dự giải C1 nữ châu Á.

Đây là tiền đề để chúng ta có sự chuẩn bị thật tốt cho các mục tiêu quan trọng sẽ diễn ra trong năm 2025, gồm giải vô địch nữ Đông Nam Á, SEA Games 33, Vòng loại Asian Cup Nữ… Tôi cùng BHL sẽ tập trung cao độ nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ", HLV Mai Đức Chung bày tỏ khi ký hợp đồng mới với VFF.

Và trong ngày trở lại với cương vị HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam cũng đã tiết lộ lý do về quyết định trở lại dẫn dắt đội.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X