Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất

HLV Mai Đức Chung: Cầu thủ Việt Nam cần giao tiếp trên sân

Zalo
Chia sẻ sau trận giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup, HLV Mai Đức Chung đã có những đánh giá về toàn đội và chỉ ra những điểm cần cải thiện.

ĐT nữ Việt Nam đã nhận thất bại trước Tây Ban Nha với tỷ số 0-9. Đây là bài test quan trọng với cả 2 đội trước thềm World Cup 2023 sẽ khởi tranh trong 1 tuần tới. Trong hiệp 1, ĐT nữ Việt Nam chống cự tốt, nhưng ở nửa sau trận đấu toàn đội đã phải nhận 7 bàn thua.

Sau trận, HLV Mai Đức Chung bày tỏ: “Trong hiệp hai, tôi mạnh dạn đưa các cầu thủ chưa đá nhiều vào thi đấu. Thực sự thì hiệp hai chơi chưa tốt, nhưng đây là thử nghiệm đội hình. Tinh thần toàn đội rất cố gắng nhưng điểm yếu của chúng ta là vẫn chưa có sự giao tiếp đủ trên sân. Chuyên môn của chúng ta kém hơn đội bạn mà các cầu thủ còn không nhắc nhau thì càng khó hơn. Các bạn cũng chưa tự tin”.

HLV Mai Đức Chung Cầu thủ Việt Nam cần giao tiếp trên sân 1
Thầy trò Mai Đức Chung nhận thất bại trước ĐT nữ Tây Ban Nha

Xem thêm:

ĐT nữ Việt Nam sẽ còn gần một tuần để điều chỉnh và tăng cường tập luyện trước khi chính thức thi đấu tại VCK bóng đá nữ thế giới 2023. Chia sẻ về kế hoạch trong những ngày tới, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Chúng tôi sẽ phải tiếp tục tập dưới trời mưa. Thời tiết tại New Zealand lúc nắng, lúc mưa thất thường nên nếu chỉ tập trời nắng hoặc chỉ tập trời mưa sẽ không phù hợp. Chúng tôi sẽ tập xen kẽ để làm quen thời tiết, đồng thời cũng cần điều chỉnh thời gian tập để phù hợp với giờ thi đấu”.

ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp đương kim vô địch ĐT nữ Mỹ vào ngày 22/7 trên SVĐ Eden Park (Auckland). Trận đấu tiếp theo với ĐT nữ Bồ Đào Nha sẽ diễn ra ngày 27/7 tại SVĐ Waikato (Hamilton) và gặp ĐT nữ Hà Lan ngày 1/8 tại SVĐ Dunedin (Dunedin).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X