Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Luis Enrique đã vượt qua nỗi đau mất con gái mạnh mẽ như thế nào?

Zalo
Xana Enrique, con gái HLV Luis Enrique, đã qua đời năm 2019 sau thời gian điều trị căn bệnh ung thư xương quái ác. 5 năm trôi qua, HLV người Tây Ban Nha đã trải lòng về những gì ông cảm nhận sau sự ra đi của con gái mình, cách ông vượt qua nỗi đau lớn ấy.

Dưới đây là một trích đoạn đặc biệt xúc động được công bố trong phim tài liệu về Luis Enrique (phát sóng từ ngày 30 tháng 9 trên kênh truyền hình Movistar+): 

“Các bạn sẽ tự hỏi, tôi có thể xem mình là may mắn hay bất hạnh đây? Câu trả lời là may mắn. Rất may mắn là đằng khác! Nhưng người ta sẽ nói ‘Con gái ông qua đời khi mới 9 tuổi cơ mà?’ Là bởi, con gái tôi đã đến với cuộc đời này và mang đến cho gia đình tôi 9 năm vô cùng tuyệt đẹp. Chúng tôi có được hàng ngàn kỷ niệm với Xana, từ những thước phim cho đến những điều diệu kỳ cùng con bé.”

“Mẹ tôi không dám giữ lại bức ảnh nào về Xana. Cho đến khi tôi về nhà của bà và hỏi: ‘Sao nhà mình không còn ảnh nào của Xana thế hả mẹ?’ Bà mới trả lời: ‘Mẹ không thể, mẹ không thể.’ Tôi mới nói với bà: ‘Mẹ à, mẹ phải bày lại ảnh của Xana chứ. Xana vẫn còn sống. Xana có thể không còn ở cõi hữu hình này, nhưng con bé vẫn sống ở cõi tâm linh. Vì hàng ngày, chúng ta đều trò chuyện cùng Xana, chúng ta cùng cười và cùng nhớ về con bé. Vì con luôn tin rằng Xana vẫn trông thấy chúng ta ngày qua ngày’… Tôi sẽ muốn Xana nghĩ thế nào khi chứng kiến cuộc sống hiện tại của ba mẹ nó đây!?” (Le Foot dịch)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Ronaldo gây tranh cãi khi trêu đùa thủ môn Szczesny

VIDEO: Ronaldo gây tranh cãi khi trêu đùa thủ môn Szczesny

VIDEO: Ronaldo gây tranh cãi khi trêu đùa thủ môn Szczesny

Trong chuyến làm khách đến Ba Lan, Cristiano Ronaldo đã găp lại đồng đội cũ ở Juventus là Wojciech Szczęsny, cựu thủ môn Ba Lan dẫn các con đến sân vận động Quốc gia Warsaw để xem CR7 thi đấu và sau đó là xin chụp ảnh cùng ngôi sao người Bồ Đào Nha. Nhân tiện, Szczęsny cũng giới thiệu luôn CLB mới của mình với Ronaldo.

top-arrow
X