Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất

HLV Klopp bật khóc trong ngày trở lại Liverpool

Zalo
HLV Jurgen Klopp xúc động bật khóc trong buổi lễ tri ân diễn ra ngày hôm qua (28/5), khi ông vẫy chào tạm biệt lần cuối cùng với người hâm mộ tại Merseyside.

HLV Jurgen Klopp mới đây đã trở lại Liverpool để tham dự sự kiện "Buổi tối với Jurgen Klopp" - một buổi lễ tri ân do Liverpool tổ chức. Khi buổi lễ diễn ra, NHM có mặt trong khán phòng đã hô vang tên Klopp, họ cũng vỗ tay liên tục và cùng nhau hát ca khúc truyền thống "You'll Never Walk Alone" như một lời chia tay cuối cùng gửi đến nhà cầm quân 56 tuổi này.

Trước tình cảm đặc biệt mà NHM dành cho mình, HLV Klopp đã không kìm được những giọt nước mắt. Ông thậm chí đã phải đã che mặt nhằm giấu đi những giọt nước mắt trong giây lát trước khi lên tiếng cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ. Klopp còn gây ấn tượng khi đứng dậy, đặt tay lên ngực và giơ nắm đấm đặc trưng về phía đám đông khán giả.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Đức cũng có những nhận xét về người kế nhiệm mình tại Liverpool. Ông tiết lộ: “Tôi đã nói chuyện với khá nhiều người trong đội ngũ lãnh đạo mới. Anh ấy (Slot) là một người quản lý thực sự giỏi."

Rõ ràng, một đánh giá tích cực từ HLV tiền nhiệm sẽ mang lại cho NHM Liverpool sự tự tin trước khi đội bóng của họ bước vào mùa giải tới. Và tân thuyền trưởng Slot có thể kỳ vọng vào việc sẽ đáp lại niềm tin của BLĐ tại Anfield bằng cách giúp Liverpool đoạt lấy một danh hiệu trong mùa giải đầu tiên của nhà cầm quân này tại Anh.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X