Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất

HLV Hoàng Anh Tuấn được các cầu thủ U23 Việt Nam tổ chức sinh nhật

Zalo
Trước buổi tập hôm nay, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận được chiếc bánh sinh nhật và gửi lời nhắn nhủ tới các cầu thủ U23 Việt Nam.

HLV Hoàng Anh Tuấn bước sang tuổi 55 ngày hôm nay. Trước khi bước vào buổi tập, chiến lược gia này đã được các thành viên của ĐT U23 Việt Nam tổ chức sinh nhật. Thay mặt toàn đội, tiền đạo Nguyễn Anh Tuấn và thủ môn Nguyễn Bảo Ngọc đã gửi những lời chúc thân thương, tốt đẹp đến cho người thầy của mình.

HLV Hoàng Anh Tuấn được các cầu thủ U23 Việt Nam tổ chức sinh nhật 1
HLV Hoàng Anh Tuấn nhận bánh từ các học trò
HLV Hoang Anh Tuan duoc to chuc sinh nhat 2/8
Tiền đạo Anh Tuấn và thủ môn Bảo Ngọc thay mặt toàn đội gửi lời chúc tới HLV

Đáp lại tình cảm từ các học trò, HLV Hoàng Anh Tuấn nhắn nhủ: “Hy vọng trong tương lai gần, các con sẽ có vị trí trên ĐT quốc gia. Mọi thứ không dễ dàng, nhưng thầy luôn tin tưởng các con sẽ có cơ hội thật tốt trước mắt, về phần các thầy sẽ làm hết sức mình giúp các con trưởng thành”.

Phía VFF cũng gửi lời chúc tới ông: “Chúc HLV Hoàng Anh Tuấn đón tuổi 55 với nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công. Chúc ông luôn dồi dào sức khỏe, giữ trọn đam mê với nghề, qua đó tiếp tục góp phần giúp bóng đá Việt Nam hái thêm nhiều trái ngọt từ công tác huấn luyện và đào tạo các đội tuyển trẻ”.

HLV Hoàng Anh Tuấn được các cầu thủ U23 Việt Nam tổ chức sinh nhật 2
Hình ảnh trong buổi tập sáng nay của ĐT U23 Việt Nam

Ở buổi tập sáng nay, BHL ĐT U23 Việt Nam đã dành thời gian để các cầu thủ nâng cao thêm về thể lực. Mặc dù những bài tập khá nặng nhưng toàn đội đều thể hiện được tinh thần tập luyện nghiêm túc và hoàn thành giáo án đề ra.

Hiện tại, HLV Hoàng Anh Tuấn đang cùng ĐT U23 Việt Nam hướng đến những giải đấu phía trước, bao gồm U23 Đông Nam Á và ASIAD 19.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X