Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất

VIDEO: HLV Enzo Maresca lấp lửng về tương lai Raheem Sterling

Zalo
Cầu thủ 29 tuổi không được đưa vào danh sách đăng ký thi đấu của Chelsea trong trận khai màn mùa giải mới. Với việc loại Sterling khỏi đội hình trong trận đấu với Man City, HLV Enzo Maresca đã đưa ra lí do trong buổi họp báo sau trận.

"Tôi cũng chưa biết ai sẽ phải đi. Lí do duy nhất tôi có thể đưa ra 1 lần nữa đó là lí do liên quan tới vấn đề kĩ thuật. Những ngày tới chúng tôi sẽ cùng nhau làm rõ vấn đề này nhưng chắc chắn là không gì khác ngoài vấn đề kĩ thuật. Vì vậy tất cả các cầu thủ hiện tại đều là cầu thủ của Chelsea

"Và vì họ đều là các cầu thủ của Chelsea, nên chúng tôi sẽ cố gắng sử dụng họ."

Phóng viên lập tức đưa ra câu hỏi: "Ông có muốn sử dụng Raheem Sterling không?"

HLV Enzo trả lời: "Tôi muốn Raheem Sterling chứ, nhưng tôi cũng muốn cả 40 cầu thủ mà chúng tôi đang có. Và vì thế sẽ không đủ suất cho tất cả họ, vì vậy một vài trong số đó sẽ phải rời đi."

Trong khi đó, người đại diện của Sterling nói với Daily Mail: "Sterling còn hợp đồng với Chelsea trong ba năm tới. Cậu ấy trở lại Anh sớm hơn hai tuần để thực hiện những buổi tập cá nhân và trải qua một giai đoạn chuẩn bị trước mùa tích cực với HLV mới. Sterling luôn cam kết cống hiến cho Chelsea".

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X