Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

HLV ĐT Australia ấn tượng với vị khách đặc biệt khi đến Việt Nam

Zalo
HLV Graham Arnold của ĐT Australia đã có những trải nghiệm khá thú vị trong lần đầu tới Hà Nội để thi đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

 

Trong bài trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, HLV Graham Arnold của ĐT Australia đã có những chia sẻ thú vị về việc tập luyện tại Việt Nam.

Theo đó vị này cho rằng thời tiết ở Hà Nội khá dễ chịu, đặc biệt trong buổi tập của toàn đội trước trận gặp Việt Nam còn có những "vị khách" hết sức đặc biệt.

HLV ĐT Australia thú vị với chú cóc tại Mỹ Đình hình ảnh
Trang Twitter của LĐBĐ Úc đăng tải hình ảnh thú vị về chú cóc ở buổi tập của Socceroos tại Hà Nội 

"Chúng tôi đã tập luyện vào tối qua, đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Có cả những con cóc trên sân. Về điều kiện ở đây, bạn thấy sao thì nó như vậy thôi", ông Arnold chia sẻ.

Ở trận này, ĐT Australia gặp một vài tổn thất về lực lượng, trong đó có trường hợp của cầu thủ chạy cánh Martin Boyle do gặp chấn thương trong hiệp 2 ở trận thắng Trung Quốc diễn ra ít ngày trước đó. 

Với tình huống này, HLV Arnold cho biết nhiều khả năng ông sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ Daniel Arzani được thi đấu.

ĐT Australia hiện đang tạm thời đứng đầu bảng B với 3 điểm với hiệu số phụ là +3. Họ hiện đang quyết tâm vượt qua ĐT Việt Nam để tiếp tục giữ ngôi đầu đồng thời cũng hướng tới việc thiết lập kỷ lục với 10 trận thắng liên tiếp trong lịch sử bóng đá nước này.
 

FPT Play và Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Đã đến lúc HLV Park Hang Seo cần mạo hiểmĐã đến lúc HLV Park Hang Seo cần mạo hiểm
HLV Park Hang Seo gần như đã chỉ sử dụng một đội hình thi đấu cho ĐT Việt Nam trong suốt những năm qua. Song khi mà các học trò ruột không thể thi đấu vì chấn...
HLV Park Hang Seo: Tôi không thể đảm bảo kết quả trận đấu ngày maiHLV Park Hang Seo: Tôi không thể đảm bảo kết quả trận đấu ngày mai
HLV Park Hang Seo thừa nhận đẳng cấp của các cầu thủ Australia ở thời điểm hiện tại vượt trội hơn rất nhiều so với ĐT Việt Nam.
Truyền thông Australia nhận định thế nào về ĐT Việt Nam?Truyền thông Australia nhận định thế nào về ĐT Việt Nam?
Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ Australia, giới truyền thông Úc đã có bài viết phân tích về sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.
GÓC HOÀI NIỆM: Chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước AustraliaGÓC HOÀI NIỆM: Chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước Australia
Hãy cùng nhìn lại chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Australia với tỉ số 1-0 tại vòng bảng U23 Châu Á 2018.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang gặp muôn vàn khó khăn trước trận Việt Nam vs Australia tối 7/9. Và liệu đoàn quân áo đỏ có thể tiếp tục phát huy sức mạnh trước...

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X