Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

HLV Conte chảy máu mũi vì bàn thắng của Giaccherini

Zalo

HLV Antonio Conte bị chảy máu mũi sau khi nhảy lên ăn mừng bàn thắng của Giaccherini.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Phút thứ 32, khi Emanuele Giaccherini ghi bàn mở tỉ số vào lưới tuyển Bỉ sau đường chuyền dọn cỗ từ Bonucci, HLV Antonio Conte đã nhảy lên ăn mừng sung sướng.

Thế nhưng, trong lúc lao vào ăn mừng bàn thắng cùng ban huấn luyện, HLV Antonio Conte đã bị chảy máu mũi, buộc phải nhờ tới sự chăm sóc của nhân viên y tế.

Rất có thể nguyên nhân dẫn tới việc HLV Conte bị chảy máu là trong lúc ăn mừng, mũi của HLV này đã va đập mạnh vào một cầu thủ nào đó. Tuy vậy khá may là máu đã ngừng chảy chỉ trong giây lát.

Ở trận mở màn Euro 2016 gặp tuyển Bỉ, đội quân của HLV Conte đã có màn trình diễn đẳng cấp khiến đối thủ phải nhận thất bại chung cuộc 0-2.

Phát biểu sau trận, HLV Conte tin tưởng rằng nếu các học trò thể hiện được tinh thần như hôm nay thì Italia hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ lại VCK Euro 2016.

"Tôi đang rất hạnh phúc vì những người đàn ông của tôi đã giành chiến thắng. Khi đội bóng đoàn kết như hiện nay thì có thể làm nên những điều phi thường. Tuy nhiên chúng tôi vẫn phải tỉnh táo bởi 2 năm trước Italia cũng thắng ở trận ra quân nhưng lại bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2014", Conte nói.

Chiến thắng 2-0 giúp Italia vươn lên dẫn đầu bảng E sau lượt trận đầu tiên. Bỉ được đánh giá là hạt giống của bảng đang phải xếp cuối cùng. Trong trận đấu trước đó, Thụy Điển hòa CH Ireland với tỉ số 1-1, lần lượt xếp ở vị trí thứ hai và thứ ba.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X