Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Hình ảnh cầu thủ bóng đá Việt Nam rèn luyện trong quân ngũ

Zalo

Chuẩn bị mùa giải mới, hơn 20 cầu thủ của CLB Viettel đã có đợt huấn luyện đặc biệt.

Giải hạng Nhất mùa giải 2016 tới sẽ chào đón CLB bóng đá Viettel thăng hạng. Để sẵn sàng cuộc đua mới cho các cầu thủ quân đội, Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel đã có khóa huấn luyện nghĩa vụ quân sự kéo dài 1 tháng bằng lớp rèn binh dành cho lính mới tại khu vực Xuân Mai (Hà Nội).

Hơn 20 cầu thủ Viettel đã có mặt ở doanh trại quân đội của Lữ đoàn đặc nhiệm 144 và sinh hoạt như những người lính thật sự. Họ dậy sớm khi trời vẫn còn chưa lên ánh nắng đầu tiên, gấp gọn gàng chăn màn, quét dọn ngoài sân, tập thể dục... Hàng ngày, họ tham gia huấn luyện đầy nỗ lực để học hỏi nhiều hơn cuộc sống của những người lính. Ngoài giờ học, các cầu thủ trẻ còn tăng gia sản xuất, trồng rau xanh, tưới rau, nhổ cỏ.

Hinh anh cau thu bong da Viet Nam ren luyen trong quan ngu  hinh anh

Các cầu thủ trẻ Viettel đã được trải nghiệm tập bắn súng bằng đạn thật và ném lựu đạn thật. Một tháng trong doanh trại và không mấy khi động vào quả bóng đá, họ thậm chí chơi bóng chuyền nhiều hơn. “Em đã biết kiên nhẫn, chăm chỉ hơn và có ý chí khi thi đấu”, hậu vệ Hoàng Thế Tài nói về lợi ích của trải nghiệm mà mình được trải qua.

Đối với bất cứ cầu thủ Viettel hiện tại, hay trước kia là những danh thủ một thời của Thể Công, bên cạnh nghiệp quần đùi áo số thì nhiệm vụ rèn luyện, bảo vệ Tổ quốc luôn được chú trọng trong mọi giai đoạn của đất nước. Thế nên đợt tập huấn vừa qua là một sự tiếp nối truyền thống đặc biệt của đội bóng mặc áo lính.

Các video bóng đá mới nhất trên Bongda24h.vn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X