Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Higuain thừa nhận ăn may với "siêu phẩm" vào lưới Celta

Chủ Nhật 21/10/2012 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Gonzalo Higuain thừa nhận, bàn thắng đẹp mà anh ghi được vào lưới Celta Vigo vào rạng sáng nay có sự đóng góp rất lớn của yếu tố may mắn.

Trong chiến thắng 2-0 của Real trước Celta Vigo vào rạng sáng nay, Gonzalo Higuain khiến các CĐV lẫn chính đồng đội của mình ngỡ ngàng bởi pha lập công xứng đáng được gọi là siêu phẩm. Ở phút 11 của trận đấu, xuất phát từ một pha bóng bên cánh trái, không rõ là tạt vào hay cố tình sút, Higuain đã đưa bóng theo quỹ đạo quá khó khiến thủ môn của Celta ngỡ ngàng không kịp phản ứng.

Real Madrid thắng dễ như đi dạo
 

"Đó là tình huống xử lý rất nhanh và may mắn đã đồng hành khi giúp tôi mở tỷ số của trận đấu", Higuain chia sẻ. Chính chân sút người Argentina cũng nhận định Celta Vigo không phải là đội bóng yếu và phải nhờ tới tài năng của người đồng đội Iker Casillas, Real mới có trọn vẹn 3 điểm.

Higuain thú nhận là "hạnh phúc" và thích thú khi khẳng định được vị trí của anh trước những đe dọa nghiêm trọng từ thông tin Real đang liên hệ với tiền đạo Radamel Falcao để đưa chân sút người Colombia về sân Santiago Bernabeu vào tháng 1/2013.

"Trong sáu năm ở Real, tôi đã có những khoảng thời gian tồi tệ. Bây giờ, tôi hạnh phúc và chỉ nghĩ tới chuyện sẽ cơ hội được ra sân trong trận đấu với Dortmund ở Champions League sắp tới. Falcao? Chúng tôi từng là những người đồng đội ở River, là người bạn tốt của nhau. Tôi sẽ rất vui nếu anh ấy tới đây".

Cuối cùng, tiền đạo đội bóng áo trắng nhấn mạnh rằng "Essien là một cầu thủ đa năng và thực sự rất tuyệt", và rằng chơi với Oezil, Kaka và Modric mới là chơi bóng thực sự.

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

Trong buổi nói chuyện tại Diễn Đàn kinh doanh Oslo diễn ra mới đây, cựu HLV Man Utd Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng cũ ông từng dẫn dắt. Cùng với đó, ông cũng có những lời thừa nhận về quyết định mời Cristiano về lại Old Trafford. Sau tất cả, chuyến trở về đó đã không được như mong đợi của HLV người Na Uy

Xem thêm
top-arrow
X