Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Highlights: Thổ Nhĩ Kỳ 0-4 Brazil (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Dù cố gắng nhưng Thổ Nhĩ Kỳ không thể cản sức mạnh của các vị khách.

Sử dụng đội hình cực mạnh trong chuyến hành quân tới Istanbul, Brazil nhanh chóng kiểm soát thế trận và ban đầu dồn Thổ Nhĩ Kỳ vào thế chống đỡ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau một vài tình huống phản công không rõ rệt, đến phút 20, Neymar ghi bàn thắng mở tỷ số sau đường chuyền chính xác của Fernandinho. Tiếp đà hưng phấn, chỉ 4 phút sau, nỗ lực ép sân của đội khách được đền đáp khi hậu vệ trái Kaya của Thổ Nhĩ Kỳ hiện tên lên bảng tỷ số sau khi đá phản lưới nhà ở tình huống tham gia phòng ngự.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Thổ Nhĩ Kỳ chủ động chơi phản công về phần sân Brazil ngay khi có bóng. Tuy nhiên, khi sự hiệu quả của thày trò Terim còn chưa đến, họ tiếp tục nhận bàn thua khi tiền vệ đang khoác áo Chelsea, Willian tỏa sáng sau pha phản công mẫu mực vào cuối hiệp 1.

Vẫn là một thế trận lấn lướt của Brazil trước đối thủ và việc Neymar hoàn tất cú đúp phút 60 (Willian kiến tạo) là điều tất yếu. Ở những phút còn lại, Thỗ Nhĩ Kỳ tăng cường hỏa lực hàng công. Song, trong ngày thi đấu thiếu may mắn, nỗ lực của Terim cùng các học trò không thể đem lại bàn thắng danh dự cho Thổ Nhĩ Kỳ.

Ghi bàn: Neymar 20’, 60’, Kaya (phản lưới) 24’, William 44’
Đội hình thi đấu
Thổ Nhĩ Kỳ:
Demirel; Kaya, Irtegun, Koybasi, Tufan; Altintop, Topal, Kisa, Turan; Bulut, Erding.
Brazil: Diego Alves; Danilo, Miranda, David Luiz, Filipe Luis; Luiz Gustavo, Fernandinho, Oscar; Willan, Luiz Adriano, Neymar.

Công Trung

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X