Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Highlights: TBN 3-0 Belarus (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

Belarus bất lực trong việc ngăn cản đội hình 2 của Tây Ban Nha.

HLV Vicente del Bosque không có sự phục vụ của nhiều trụ cột trong trận đấu với Belarus. 5 cầu thủ trong đội 1 đều không có tên trong đội hình xuất phát và phải ngồi dự bị đêm qua. Thủ thành De Gea, Carvajal, Iniesta, Silva và Diego Costa phải nhường chỗ cho Casillas, Juanfran, Cazorla, Isco và Pedro. Không những vậy, trên băng ghế dự bị của Tây Ban Nha cũng xuất hiện rất nhiều cái tên mới lạ như Callejon, Nolito, Morata và Ignacio Camacho.

Tuy nhiên nhà đương kim vô địch châu Âu vẫn dễ dàng thể hiện sức mạnh vượt trội so với Belarus. Trong hiệp 1, họ ghi liền 2 bàn thắng chỉ trong vòng chưa đầy một phút. Đầu tiên là bàn thắng đẹp mắt của Isco - pha lập công đầu tiên của tiền vệ đang chơi cho Real Madrid cho đội tuyển quốc gia - và Busquets nhân đôi cách biệt ở tình huống liền kề sau đó.

Sau giờ nghỉ, mọi chuyện cũng chẳng thay đổi đối với Belarus khi họ vẫn giữ nguyên lối chơi nhợt nhạt và đơn điệu. Bàn thắng của Pedro ở phút 55 đã ấn định chiến thắng dễ dàng cho đội chủ nhà. 3 điểm mới nhất có được giúp đoàn quân của HLV Del Bosque tiếp tục bám đuổi sát sao Slovakia trên bảng xếp hạng. Vào ngày 18/11 tới, Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu khó khăn với đội tuyển Đức - tân vương của bóng đá thế giới.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X