Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Highlights: Sociedad 2-1 Atletico Madrid (Vòng 11 La Liga)

Zalo

Bất ngờ lớn đã xảy ra trên sân Municipal de Anoeta khi Atletico gục ngã trước đội chủ nhà Sociedad.

Tiếp đối thủ nằm trong khu vực cầm đèn đỏ, Atletico tràn đầy sự tự tin trong chuyến hành quân đến sân Municipal de Anoeta. Quyết tâm dành trọn 3 điểm của thày trò Simeone được Mario Mandzukic cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 10, đưa đội khách vươn lên dẫn trước.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì nhà ĐKVĐ làm được ở trận đấu này trước sự vùng dậy mạnh mẽ sau đó của đội chủ nhà. Đúng 5 phút sau khi tiền đạo người Croatia lên tiếng, Sociedad đáp trả bằng bàn thắng Carlos Vela. Nhận đường chuyền của Xabi Prieto, cựu cầu thủ Arsenal tung cú sút đẹp mắt bên ngoài vòng cấm địa, làm bó tay thủ thành Moya.

Lối đá áp sát và quyết tâm của Sociedad ở những phút tiếp theo khiến Atletico gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường đến khung thành Zubikarai. Sau hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 0-0, bước ngoặt của trận đấu diễn ra khi hậu vệ Guilherme Siqueira của Atletico nhận thẻ vàng thứ 2 phút 50.

Chơi hơn người, Sociedad dồn Atletico vào thế phòng ngự. Sau nhiều nỗ lực, chỉ 8 phút trước khi hết giờ, tiền đạo Agirretxe của đội chủ nhà ghi tên mình lên bảng tỷ số, khép lại chiến thắng đầy bất ngờ của đoàn quân HLV Asier Santana trước nhà ĐKVĐ trong trận đấu muộn nhất vòng 11 La Liga.

Ghi bàn: Vela 15’, Agirretxe 82’ – Mandzukic 10’
Đội hình thi đấu
Sociedad: Zubikarai; C.Martinez, Gonzalez, I.Martinez, Yuri; Bergara, Granero; Vela, Prieto, Castro; Agirretxe.
Atletico: Moya; Juanfran, Miranda, Godin, Siqueira; Gabi, Suarez; Koke, Garcia, Turan; Mandzukic.

Công Trung

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X