Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Highlights: Parma 2-0 Inter Milan (Vòng 10 Serie A)

Zalo

Trận đấu trên sân Ennio Tardini được định đoạt rất nhanh.

Những tưởng sau 2 trận toàn thắng gần nhất, Inter Milan sẽ nhập cuộc đầy tự tin đến sân của đối thủ yếu Parma. Tuy nhiên, chính đội chủ nhà mới là những người chơi tốt hơn và cơ hội làm bàn phút đầu trận được họ tận dụng triệt để. Ngay phút thứ 5, De Ceglie chọn vị trí rất tốt trong vòng cấm trước khi dứt điểm đưa bóng tung lưới Handanovic.

Nhận bàn thua, các học trò của Mazzarri vùng lên tấn công. Sở hữu các cơ hội làm bàn ngon ăn, nhưng Icardi, Palacio và Kovacic không một lần đưa bóng xuyên thủng lớp hậu vệ số đông của Parma. Kết thúc 45 phút đầu tiên với lợi thế tạm nghiêng về phía đội chủ nhà.

Quyết tâm gỡ hòa của Inter được thể hiện rõ trong hiệp 2. Họ chủ động dồn ép đối thủ ngay khi có bóng (kiểm soát bóng hơn 60%), đồng thời tích cực sút ra ngoài vòng cấm khi có khoảng trống. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu tỉnh táo, thủ thành Mirante cùng hàng phòng ngự Parma chơi rất chắc chắn.

Mải mê tấn công, Inter nhận kết cục tất yếu. Phút 76, lại là De Ceglie với bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-0 cho Parma, đồng thời dập tắt hy vọng có điểm của Inter trên sân Ennio Tardini. Bởi thời gian còn lại là không đủ để Mazzarri có thể vớt vát được danh dự.

Chung cuộc: Parma 2-0 Inter
Ghi bàn: De Ceglie 5’, 76’

Đội hình thi đấu
Parma:
Mirante; Costa, Lucarelli, Felipe, De Ceglie; Mauri, Lodi, Acquah; Rispoli, Cassano, Coda.
Inter: Handanovic; Ranocchia, Vidic, Juan Jesus; Obi, Kovacic, Medel, Kuzmanovic, Dodò; Palacio, Icardi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X