Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Highlights: Malmo 0-2 Atletico Madrid (Vòng bảng Champions League)

Zalo

Mặc dù phải hành quân lên phía bắc xa xôi để làm khách của đội bóng Thụy Điển Malmo nhưng với đội hình với chất lượng và kinh nghiệm vượt trội, các học trò của HLV Diego Simeone vẫn có được điều mình cần.

Mặc dù sút cầu môn ít hơn nhưng chính nhà đương kim á quân Champions League mới là đội có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 30. Hậu vệ Juanfran đã có một pha bứt tốc rất tốt bên cánh phải trước khi căng ngang chuẩn xác để Koke băng vào dứt điểm cực nhanh, hạ gục thủ thành Olsen của Malmo, đưa Atletico vượt lên.

Sang hiệp 2, đội bóng thủ đô Madrid chủ động chơi phòng ngự phản công nhưng vẫn có được bàn nhân đôi cách biệt. Lại là Juanfran ghi dấu ấn với đường chuyền vào trung lộ rất căng khiến hậu vệ đội chủ nhà lúng túng phá bóng trúng tầm dứt điểm của Raul Garcia và ngay lập tức, tiền vệ người Tây Ban Nha tung cú sút uy lực làm tung lưới đội chủ sân Swedbank Stadion.

Với chiến thắng này, Atletico đã có 9 điểm sau 4 lượt trận ở bảng A và có lợi thế lớn trong việc giành 1 suất vào vòng trong khi đang hơn 2 đội xếp sau là Juventus và Olympiacos 3 điểm. Còn Malmo vẫn xếp cuối bảng với chỉ 3 điểm giành được.

Chung cuộc: Malmo 0 - 2 Atletico
Ghi bàn: Koke 30’, Raul Garcia 79’
Đội hình ra sân
Malmo:
25 Robin Olsen 3 Anton Tinnerholm 4 Filip Helander 20 Ricardinho 21 Erik Johansson 6 Markus Halsti 7 Magnus Eriksson 8 Enock Adu 33 Emil Forsberg 9 Markus Rosenberg 24 Isaac Kiese Thelin
Atletico: 1 Miguel Angel Moya 2 Diego Godin 3 Guilherme Siqueira 20 Juanfran 23 Miranda 4 Mario Suarez 6 Koke 8 Raul Garcia 10 Arda Turan 14 Gabi 9 Mario Mandzukic

Bongda24h

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X