Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Highlights: Hà Lan 6-0 Latvia (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

“Cơn lốc màu da cam” đã thổi bùng ở Amsterdam sau thời gian dài im ắng.

Liên tiếp phải nhận những kết quả thất vọng thời gian qua (thua 4 trong 5 trận gần nhất) khiến Hà Lan hứng chịu muôn vàn sức ép. Bước vào trận đấu với Latvia, đội bóng của Hiddink chỉ có một lựa chọn duy nhất là phải thắng, thậm chí thắng đậm nhằm lấy lại tinh thần cũng như danh dự.

Quyết tâm lên cao, đội bóng da cam nhanh chóng dồn lên và cũng rất nhanh có được bàn mở tỷ số nhờ công của Van Persie phút thứ 6. Bàn thắng sớm giúp đội chủ nhà cởi bỏ được áp lực và chơi rất thanh thoát sau đó, trong thế trận tấn công dồn dập cặp song sát Persie – Robben đã liên tục khuấy đảo hàng phòng ngự của Latvia.

Phút 35 đến lượt Persie kiến tạo cho Robben lập công nhân đôi cách biệt cho Hà Lan. Cuối hiệp 1, Huntelaar tiếp tục nới rộng khoảng cách đồng thời dập tắt luôn mọi hy vọng của của đối thủ. Bước sang hiệp 2, “Cơn lốc màu da cam” tiếp tục thế trận đàn áp và dễ dàng có thêm 2 bàn thắng nữa. Thắng lợi đậm đà giúp Hà Lan tạm thời thu hẹp khoảng cách với Séc và Iceland, 2 đội sẽ đối đầu trực tiếp vòng này, xuống còn 3 điểm.

Đội hình thi đấu
Hà Lan:
Cillessen; Van der Wiel, Bruma, De Vrij, Willems; Afellay (Depay 69'), Blind (Clasie 20'), Sneijder, Robben; Huntelaar, Van Persie (Wijnaldum 79')
Latvia: Kolinko, Dubra, Gabovs, Gorkss, Kurakins, Ikaunieks (Laizans 46'), Zjuzins (Cauna 55'), Fertovs, A. Visnakovs, Sabala, E. Visnakovs (Rudņevs 70')

Công Trung

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X