Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Highlights: Đức 4-0 Gibraltar (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

Nhà ĐKVĐ thế giới không gặp nhiều khó khăn để tìm lại niềm vui.

Với những kết quả bết bát gần đây, HLV Joachim Low tung ra đội hình mạnh nhất của Đức dù chỉ phải tiếp đón đội bóng tí hon Gibraltar trên sân nhà. Trong lần đầu tiên tham dự vòng loại của một giải đấu lớn, Gibraltar đã thua cả 3 trận và nhận tới 17 bàn thua.

Tuy nhiên nhà ĐKVĐ Đức cũng chẳng thi đấu ấn tượng hơn với tư cách là đương kim vô địch thế giới. "Cỗ xe tăng" chỉ giành được 4 điểm sau 3 lượt trận và không biết mùi chiến thắng kể từ tháng 10 tới nay. Đúng như dự đoán, Đức dễ dàng nắm quyền "sinh sát" từ lúc khai cuộc cho tới khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Ngay trong hiệp 1 họ đã có 3 bàn thắng do công của những người hùng quen thuộc là Muller (cú đúp) và Gotze.

Sang hiệp 2, các chân sút của đội chủ nhà tiếp tục bỏ lỡ vô số cơ hội và chỉ có 1 bàn thắng sau khi Santos đá phản lưới nhà. Chiến thắng 4-0 trước Gibraltar không nói lên nhiều điều nhưng dẫu sao đoàn quân của Joachim Low đã quay lại quỹ đạo chiến thắng. Điều này sẽ tiếp thêm tự tin để Đức hành quân tới Tây Ban Nha cho trận giao hữu vào ngày 18/11 tới.

Ghi bàn: Muller (12', 29'), Gotze 38', Y. Santos 67' (phản lưới)
Đội hình thi đấu
Đức:
Neuer; Mustafi, Boateng, Durm; Kroos, Khedira, Gotze, Bellarabi, Podolski; Muller, Kruse.
Gibraltar: Robba; Garcia, Artell, Wiseman, Ryan Casciaro, Joseph Chipolina; Perez, Roy Chipolina, Sergeant, Walker; Lee Casciaro.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X