Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Highlights: Đức 1-1 CH Ai Len (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

Bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu đã tạo ra cú sốc tại Veltins Arena.

Đức giữ lại bộ tứ hậu vệ ở trận thua 0-2 trước Ba Lan hôm Chủ Nhật. HLV Joachim Low chỉ có 2 sự thay đổi về nhân sự trước Ailen. Ginter và Draxler thế chỗ Kramer và Schurrle. Sau thất bại bất ngờ cách đây vài ngày, Đức tỏ rõ quyết tâm lấy lại hình ảnh của nhà ĐKVĐ thế giới bằng cách tràn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, lối chơi "phủ đầu" của Đức không thể phát huy tác dụng khi họ vấp phải sự phản ứng quyết liệt của đội khách. Xuyên suốt hiệp 1, Ailen gần như nhường toàn bộ khu trung tuyến cho đối phương và lùi về rất sâu để "bu" xung quanh vòng cấm địa của mình.

Bên cạnh đó, việc thiếu sáng tạo ở tuyến giữa khiến Đức gặp bế tắc trong việc xuyên thủng "chiếc xe buýt" màu xanh. Đội chủ nhà phối hợp rất hay cho đến sát vòng 16m50 của Ailen thì lại không biết làm gì. Thế bế tắc tại Veltins Arena bất ngờ được phá nhờ cú nã đại bác không thể cản phá của Kroos ở phút 71. Kể từ khi mở tỷ số, thật bất ngờ khi Đức vẫn muốn dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng thứ 2.

Chính sự tự tin thái quá khiến họ phải trả giá bằng bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2. John O'Shea trở thành người hùng của Ailen với cú ra chân cực nhanh ở phút 94 để đánh bại thủ thành Neuer. Như vậy sau 3 trận ở vòng loại Euro 2016, Đức chỉ có vỏn vẹn 4 điểm và 2 đội đang dẫn đầu là Ba Lan và Ailen đều cùng được 7 điểm ở bảng D.

Đội hình thi đấu
Đức: Neuer; Rudiger, Boateng, Hummels, Durm; Ginter (Podolski 46'), Kroos; Bellarabi (Rudy 86'), Gotze, Draxler (Max Kruse 70'); Muller
CH Ai Len: Forde; Meyler, O'Shea, Wilson, Ward; McGeady, Whelan (Hendrick 54'), Quinn (Hoolahan 76'), McClean; Walters; Keane (Gibson 63')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X