Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Highlights: Dortmund 4-1 Galatasaray (Vòng bảng Champions League)

Zalo

Dù đang thi đấu rất bết bát ở Bundesliga nhưng khi bước ra đấu trường Champions League, Dortmund thực sự là một đội bóng có sức tấn công đáng sợ khi vừa huỷ diệt Gatalasaray 4-1.

Với lợi thế sân nhà Signal Iduna Park cộng thêm vị thế đội đang toàn thắng sau 3 lượt trận, Dortmund đã tràn lên dồn ép đội bét bảng Galatasaray ngay khi mới khai cuộc. Điều gì phải đến cũng đã đến, phút 39, Reus có tình huống phá bẫy việt vị rất nhanh để đón đường chọc khe tinh tế của Piszczek rồi lạnh lùng dứt điểm tung lưới thủ thành kỳ cựu Muslera, mở tỉ số cho Dortmund.

Bước sang hiệp 2, các học trò của Jurgen Klopp vẫn đá đầy hứng khởi và thành quả là họ có bàn nhân đôi cách biệt từ pha dứt điểm cận thành của Sokratis phút thứ 54. Trong lúc tưởng chừng như Galatasaray đã buông xuôi thì họ bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số nhờ cú đánh đầu chuẩn xác của Balta sau cú đá phạt của Sneijder khi đồng hồ bước sang phút thứ 69.

Tuy nhiên, chỉ 4 phút sau, Dormund có bàn thắng tái lập khoảng cách 2 bàn. Người lập công lần này là tiền đạo mới vào sân Immobile. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng áo vàng còn có bàn thắng ấn định thắng lợi đậm đà 4-1 nhờ pha “đốt đền” của Semih Kaya phút 84.

Với thắng lợi dễ dàng này, Dortmund đã chính thức sớm giành vé vào vòng knock-out Champions League sau 4 trận toàn thắng. Còn Galatasaray, họ vẫn xếp cuối bảng D với vỏn vẹn 1 điểm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X