Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Highlights: CSKA Moscow 2-2 Man City (Bảng E Champions League)

Zalo

Trận đấu giữa CSKA Moscow và Manchester City đã có kịch bản hoàn toàn khác biệt ở 2 hiệp đấu.

Ngay khi trận đấu trên sân Khimki Arena vừa bắt đầu, đội quân của Pellerini đã tràn lên tấn công với những pha đan bóng liên tục với tốc độ cao áp sát khung thành của Akinfeev.


Tuy nhiên, khi hiệp 1 trôi được hơn nửa thời gian, Man City mới có bàn khai thông thế bế tắc khi Aguero dứt điểm dễ dàng từ đường chuyền dọn cỗ của Dzeko phút thứ 29. Chỉ 8 phút sau, “The Citizens” lại có bàn nhân đôi cách biệt với cú dứt điểm cận thành của Milner. Tuy nhiên, xem lại pha quay chậm có thể thấy tình huống trước đó, Zabaleta đã nhận bóng ở tư thế việt vị.

Tưởng như thế trận đã an bài thì trong hiệp 2, đội bóng nước Nga đã vùng lên mãnh liệt với màn tỏa sáng rực rỡ của cầu thủ vào thay người Seydou Doumbia. Anh ghi bàn rút ngắn tỉ số cho đội nhà phút thứ 67 trước khi tạo ra cú đá phạt đền ở cuối trận để đồng đội Natcho lập công phút thứ 86.

Kết quả cuối cùng, hai đội chia điểm với tỉ số 2-2. CSKA đã có một trận đấu kiên cường và Man xanh chỉ có thể tự trách mình khi đã dẫn trước đến 2 bàn nhưng lại bị gỡ. Kết quả này đẩy Man xanh vào tình thế rất khó khăn khi mới có 2 điểm sau 3 trận.

Đội hình thi đấu
CSKA Moscow:
Akinfeev, Mário Fernandes, Ignashevich, Aleksei Berezutski (Doumbia 46',
Cauna 90'), Vasili Berezutski, Schennikov, Tosic (Efremov 69'), Milanov, Eremenko, Natcho, Musa
Manchester City: Hart, Kolarov, Mangala, Kompany, Zabaleta, Fernando (Jovetic 86'), Toure, Milner, Silva (Fernandinho 76'), Dzeko (Navas 72'), Agüero

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X