Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Highlights: Crystal Palace 1-2 Chelsea (Vòng 8 Premier League)

Zalo

2 trong 3 bàn thắng được ghi ở trận đấu này rất giàu tính thẩm mỹ.

Trận đấu giữa Crystal Palace và Chelsea đã diễn ra sôi nổi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 2, nếu không có sự xuất sắc của Courtois, đội chủ nhà có lẽ đã ghi bàn mở tỷ số. Tuy nhiên rất nhanh chóng, Chelsea đã làm câm lặng sân Selhurst Park với pha đá phạt trực tiếp đẹp mắt của Oscar.

Bị dẫn điểm, Palace vẫn trung thành với lối chơi phòng ngự phản công. Và nếu may mắn, họ đã quân bình được tỷ số sau nỗ lực của Campbell. Tất nhiên về cơ bản, Chelsea là đội tạo nhiều pha bóng nguy hiểm hơn. Về cuối hiệp 1, căng thẳng lên cao khi Chelsea và Palace, mỗi đội bị truất quyền thi đấu một cầu thủ.

Sang hiệp 2, Chelsea có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 51. Bộ ba Fabregas, Hazard và Oscar ban bật tuyệt đẹp trước khi F4 làm tung lưới Palace. Thời gian còn lại, The Blues chơi thong dong, tạo ra một số tình huống hãm thành khác nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. Đến phút 90, Palace có bàn danh dự do công của Campbell. Thắng 2-1, Chelsea vẫn vững vàng ở ngôi đầu Premier League với 22 điểm.

Đội hình thi đấu
Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Matic, Fabregas, Willian (Filipe Luis 43'), Oscar, Hazard (Salah 86'), Remy (Drogba 90')
Crystal Palace: Speroni, Kelly, Hangeland, Delaney, Ward, Bolasie, Jedinak, McArthur (Guedioura 68'), Ledley (Mariappa 58'), Puncheon (Zaha 69'), Campbell

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X