Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Highlights: Cornella 1-4 Real (Vòng 1/16 cúp Nhà vua TBN)

Zalo

Không chỉ hàng công, hàng thủ Real cũng ghi bàn ấn tượng.

Cornella chỉ là đội bóng nhỏ bé nên HLV Ancelotti đã cho hầu hết các trụ cột nghỉ ngơi. Tuy nhiên đội hình 2 của Real cũng tỏ ra quá hùng mạnh so với đối thủ. Ngay phút thứ 9, trung vệ Varane mở điểm cho Los Blancos. 10 phút sau, Cornella bất ngờ có bàn gỡ hòa nhưng đó là tất cả những gì họ làm được. Đến phút 35, một lần nữa, cầu thủ người Pháp lại hiện tên trên bảng tỷ số.

Sang đầu hiệp 2, mọi thứ coi như an bài sau khi Chicharito xoay sở dứt điểm thành công ở tư thế khó. Phút 73, người vào sân từ ghế dự bị, hậu vệ trái Marcelo ấn định thắng lợi tưng bừng cho Real. Như vậy, 3/4 bàn thắng của "Kền kền trắng" ở trận này được ghi bởi những hậu vệ, điều có phần ít thấy trong một trận đấu.

Vào ngày 2/12, hai đội sẽ đá trận lượt về tại Bernabeu nhưng đây có lẽ chỉ còn là chuyến đi mang tính du lịch với Cornella.

Đội hình thi đấu
Cornella:
Segovia, Dani Marti, Tobella, Joel Marin, Sergio Gomez, Pellegri (Tapia 56’), David Garcia, Pep Caballe, Oscar Munoz, Xemi (Gaudioso 70’), Josele (Gallar 56’).
Real Madrid: Navas, Arbeloa, Varane, Nacho, Carvajal, Illarramendi, Khedira, James Rodriguez (Marcelo 59’), Isco (De Tomaso 75’), Chicharito, Benzema (Medran 75’).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X