Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Highlights: BĐN 1-0 Armenia (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

BĐN một lần nữa được giải nguy bởi người hùng quen thuộc.

Armenia chưa bao giờ đánh bại được Bồ Đào Nha và họ thể hiện quyết tâm thay đổi lịch sử trước trận đấu tại Do Algarve. Phía đội chủ nhà, lão tướng Jose Bosingwa bất ngờ được đá chính lần đầu tiên trong vòng 4 năm qua.

Đây là trận đấu mà Ronaldo rất háo hức để ghi bàn khi chỉ cần 1 bàn thắng nữa, anh sẽ trở thành chan sút vĩ đại nhất ở Euro (vòng loại lẫn vòng chung kết), vượt qua Jon Dahl Tomasson và Hakan Sukur - những người đã có 22 bàn tại đấu trường của châu Âu.

Và rốt cục siêu sao của Real Madrid đã làm được điều đó. Cú sút cận thành dễ dàng của Ronaldo ở phút 72 cũng chính là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đây là pha lập công vô cùng quan trọng khi "Selecao của châu Âu" chơi lép vế trước Armenia dù được thi đấu trên sân nhà (cầm bóng chỉ 30%). Nhưng sự lỳ lợm cùng sự tỏa sáng đúng lúc của CR7 đã giúp họ giành 3 điểm quan trọng.

3 ngày nữa, 18/11, đoàn quân của HLV Fernando Santos sẽ có trận giao hữu đáng chú ý với Argentina tại London.

Đội hình thi đấu
BĐN:
Rui Patricio, Guerreiro, Carvalho, Pepe, Bosingwa, Joao Moutinho, Tiago, Danny (Quaresma 70'), Ronaldo, Nani (William Carvalho 88'), Postiga (Eder 55')
Armenia: Berezovski; Haroyan, Arzumanyan, T. Voskanyan; Hovhannisyan, Mkrtchyan (Pizzelli 85'), Edigaryan (Sarkisov 77'), Hayrapetyan; Mkhitaryan, Ghazaryan (Manucharyan 62'); Movsisyan

Video mới nhất

top-arrow
X