Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Highlights: Atletico Madrid 4-2 Cordoba (Vòng 10 La Liga)

Zalo

Trận đấu tại Vicente Calderon đã diễn ra hết sức hấp dẫn.

Trước đối thủ đứng mấp mẽ khu vực đèn đỏ, HLV Simeone sử dụng sơ đồ 4-4-2 quen thuộc với sự kết hợp của bộ đôi Mandzukic và Griezmann đá cao nhất trên hàng công. Atletico tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và ép Cordoba vào thế chống đỡ.

Song, trước hàng phòng ngự dày đặc của đội khách, các mũi nhọn bên phía đội chủ sân Vicente Calderon gặp nhiều khó khăn trong việc chọc thủng lưới. Phải nhờ đến pha đốt lưới nhà đầy tai hại của tiền vệ Luso phút 43, Atletico có bàn thắng mở tỷ số và 1-0 là kết quả sau khi hiệp 1 khép lại.

Bước sang hiệp 2, đội khách bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa tỷ số do công của Ghilas sau một loạt nỗ lực tìm kiếm cơ hội gỡ hòa. Bàn thua như làm thức tỉnh các chân sút Atletico và sự hiệu quả đến tức thì. Phút 62, Griezmann nâng tỷ số của trận đấu lên 2-0 cho Atletico. Đúng 4 phút sau, đến lượt Mandzukic lên tiếng mang về cách cách biệt 2 bàn chóng vánh cho đoàn quân của Simeone.

Chưa dừng lại, phút 80, cầu thủ vào sân thay người Garcia nâng tỷ số lên 4-1 cho Atletico. Những nỗ lực ở những phút cuối cùng của Cordoba được đền đáp bằng cú ra chân chính xác của Ghilas phút 87. Giành 3 điểm, Atletico tiếp tục gây sức ép lên Real và Barca.

Chung cuộc: Atletico 4-2 Cordoba
Ghi bàn: Luso (OG) 43’, Griezmann 58’, Mandzukic 62’, Garcia 80’ – Ghilas 53’, 87’
Đội hình thi đấu
Atletico:
Moya; Juanfran, Miranda, Godin, Siqueira; Turan, Gabi, Mario Suarez, Turan; Mandzukic, Griezmann.
Cordoba: Juan Carlos; Pantic, Inigo Lopez, Iago Bouzon, Dani Pinillos; Cartabia, Lopez Garai, Luso, Fidel; Ghilas, Xisco Jimenez.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X