Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Highlights: Arsenal 2-2 Hull City (Vòng 8 Premier League)

Zalo

Trận đấu giữa Arsenal và Hull City đã mang đến những cảm xúc mạnh.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay ở 20 phút đầu tiên khi lần lượt hai đội có bàn thắng do công của Alexis Sanchez bên phía Arsenal và Diame bên phía Hull City. Với tư cách chủ nhà, Arsenal chiếm ưu thế vượt trội và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Nhưng Hull City vẫn cho thấy họ là đối thủ khó chịu đến nhường nào.

Sang hiệp 2, bất ngờ đã xảy ra. Abel Hernandez, tận dụng sự lóng ngóng của hàng thủ đội chủ nhà đã đánh đầu dũng mãnh hạ gục thủ thành Szczesny dễ dàng nâng tỉ số lên 2-1 cho Hull trong không khí câm lặng từ các khán đài sân Emirates.

Bị dẫn trước, Pháo thủ điên cuồng dồn lên tấn công và cuối cùng, mọi nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn thắng của Welbeck ở những phút cuối cùng trận đấu. Bị cầm chân ngay trên sân nhà, Arsenal chỉ còn biết tự trách mình vì bỏ lỡ cơ hội bám đuổi Chelsea.

Đội hình thi đấu
Arsenal: Szczesny – Bellerin, Mertesacker, Monreal, Gibbs – Flamini (Ramsey 63'), Wilshere (Campbell 69') – Chamberlain, Cazorla, Sanchez – Welbeck.
Hull City: Harper (Jakupovic 41') – Chester, Davies, Dawson (Bruce 84') – Elmohamady, Huddlestone, Livermore, Diame, Robertson – Ben Arfa, Hernandez (Ramirez 63')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X