Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Highlights: Argentina 0-1 Bồ Đào Nha (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Đội bóng tạo được nhiều cơ hội hơn lại phải nhận kết cục đau đớn.

Argentina là đội chơi ấn tượng trong những phút đầu tiên nhưng họ vấp phải hàng thủ thi đấu quyết liệt của Bồ Đào Nha. Đây cũng là quãng thời gian Messi chơi nổi bật hơn hẳn Ronaldo.

Nhờ sự vượt trội về kỹ thuật, Argentina dễ dàng nắm quyền kiểm soát trận đấu trong hiệp 1 nhưng Bồ Đào Nha luôn tỏ ra nguy hiểm ở những pha phản công đầy tốc độ.

Messi và Ronaldo đều có cơ hội ghi bàn cho riêng mình nhưng cả hai đều không thành công. Sau giờ nghỉ, HLV 2 đội bất ngờ rút các đội trưởng ra sân và khiến trận giao hữu chuyển sang một hướng khác.

Kịch tính vẫn được giữ nguyên nhưng thay thế các pha phối hợp tấn công mãn nhãn như trong hiệp 1, 45 phút cuối cùng liên tục bị gián đoạn bởi những pha phạm lỗi. Các CĐV tới sân Old Trafford chắc hẳn phải rất thất vọng khi chứng kiến hiệp 2 đầy bạo lực.

Những tưởng trận giao hữu sẽ khép lại với tỷ số hòa 0-0 thì cầu thủ vào thay người Guerreiro bất ngờ tỏa sáng. Cú đánh đầu cận thành của anh ở phút bù giờ đầu tiên đã giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu.

Đội hình thi đấu
Argentina:
Guzman, Roncaglia, Otamendi, Demichelis, Ansaldi (Jonathan Cristian Silva 73'), Mascherano, Biglia, Pastore (Roberto Pereyra 73'), Messi (Gaitan 46'), Di Maria (Lamela 61'), Higuaín (Tevez 61')
BĐN: Beto, Bosingwa, Bruno Alves, Pepe (Jose Fonte 46'), Tiago Gomes (Guerreiro 51'), Tiago Mendes (William Carvalho 78'), Moutinho, Andre Gomes (Andre Silva 65'), Nani, Danny (Eder 46'), Ronaldo (Quaresma 46')

Công Trung

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X