Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Highlights: Anh 3-1 Slovenia (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

ĐT Anh có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trên sân nhà.

HLV Roy Hodgson tự tin tung ra đội hình thiên về tấn công trong cuộc tiếp đón đối thủ trực triếp Slovenia. Đội trưởng Rooney có trận đấu thứ 100 trong màu áo Tam Sư và sát cánh với anh trên hàng công là Welbeck.

Sau những phút đầu diễn ra khá căng thẳng và cân bằng, tuyển Anh dần dần làm chủ được trận đấu nhờ sự linh hoạt của bộ ba Wilshere - Lallana - Sterling ở giữa sân. Nhưng tất cả những gì đội chủ nhà làm được trong 45 phút đầu tiên chỉ là những pha "bắn chim" của Rooney hay Welbeck.

Sang hiệp 2, bất ngờ đã đến ở phút 58 khi cú đánh đầu phản lưới nhà của Henderson khiến cả sân Wembley chết lặng. Tuy nhiên gần như ngay lập tức, Rooney đã tỏa sáng khi mang về một quả phạt đền cho tuyển Anh và sau đó tự mình thực hiện thành công.

Sau khi bất ngờ có bàn gỡ hòa, đội chủ nhà chơi hưng phấn và ghi liền 2 bàn thắng do công của Welbeck. Cú đúp vào lưới Slovenia giúp tiền đạo của Arsenal ghi 5 bàn sau 4 trận ở vòng loại Euro 2016.

Như vậy, với cú lội ngược dòng tại Wembley, tuyển Anh tiếp tục chuỗi trận toàn thắng kể từ sau vòng chung kết đáng quên ở World Cup 2014. Họ sẽ có trận derby Vương quốc Anh với Scotland vào ngày 18/11 tới.

Ghi bàn: Rooney 59' (pen), Welbeck 66', 72' - Henderson 58' (phản lưới)
Đội hình thi đấu
Anh:
Hart, Clyne, Gibbs, Cahill, Jagielka (Smalling 90'), Wilshere, Henderson, Lallana (James Milner 80'), Welbeck, Rooney, Sterling (Chamberlain 85')
Slovenia: Handanovic, Brecko, Cesar, Ilic, Struna, Kurtic (Rotman 75'), Mertelj, Birsa (Lazarevic 63'), Kirm (Ljubijankic 78'), Kampl, Novakovi

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X