Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Highlight: Real Madrid 5-1 Elche (Vòng 5 La Liga)

Zalo

Elche đã dại dột khi chọc giận Real ngay tại thánh địa Bernabeu từ quá sớm.

Trước Elche, HLV Carlo Ancelotti bất ngờ cất giữ 2 trung phong Benzema và Chicharito để sử dụng sơ đồ 4-4-2 lạ lẫm. Tại Bernabeu, Real xuất phát với bộ đôi Ronaldo-Bale trên hàng công trong khi James Rodriguez được sử dụng bên cánh phải.

Có lẽ cách bố trí đội hình lạ lẫm này đã khiến Real chơi chệch choạc ở những phút đầu trận. Lần lượt 2 hậu vệ cánh Carvajal và Marcelo nhận thẻ vàng trong khi Ronaldo phạm lỗi khá vô duyên trong vòng cấm địa. Elche tận dụng rất tốt quãng thời gian này và có bàn mở tỷ số của Albacar từ chấm 11 mét ở phút 16. Tuy nhiên đây có lẽ là sai lầm lớn nhất của họ bởi điều này đã động chạm đến lòng tự ái của các nhà ĐKVĐ châu Âu.

Gần như ngay lập tức Real có bàn gỡ hòa do công của Bale và sau đó Ronaldo nỗ lực hết mình để lập công chuộc tội với 4 bàn thắng, trong đó có "cú đúp" phạt đền. Như vậy, sau quãng thời bết bát, đoàn quân của HLV Ancelotti đang trở lại đúng với quỹ đạo chiến thắng. 3 trận gần đây, Kền kền trắng toàn thắng và ghi tới... 18 bàn vào lưới đối phương.

Đội hình thi đấu:
Real Madrid: Keylor Navas; Carvajal (Arbeloa 65'), Varane, Ramos (Nacho Fernandez 82'), Marcelo; Illarramendi, Kroos, Isco; James (Chicharito 78'), Ronaldo, Bale.
Elche: Manu Herrera; Cisma, Lomban, Pelegrín, Albacar; Mosquera, Víctor, Adrian (Pasalic 67'); Rodrigues (Cristian Herrera 78'), Jonathas, Coro (Fyncal Fajr 61').

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X