Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Highlight: Man Utd 2-1 West Ham (Vòng 6 Premier League)

Zalo

Trận đấu tại Old Trafford diễn ra căng thẳng, kịch tính đến những phút cuối.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Sau trận thua ngược trước Leicester, MU vào trận với quyết tâm rất cao. Sự hứng khởi của bầy Quỷ đỏ được cụ thể hóa ở ngay phút thứ 5 với pha dứt điểm đẹp mắt của Rooney từ đường chuyền rất vừa tầm của Rafael bên cánh phải. Tiếp đà hưng phấn, phút 22 Persie với pha xử lý đẳng cấp đã nâng tỉ số lên 2-0.

Có 2 bàn dẫn trước, MU lùi về nhưng hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford thêm một lần nữa chơi rất không an toàn. Bị West Ham dồn ép, Red Devils cuối cùng cũng bị thủng lưới ở phút 37 với pha đánh đầu cận thành của Sakho.

Sang hiệp 2, ở thời điểm hai đội đang chơi khá cân bằng thì Rooney nhận thẻ đỏ ở phút 59. Chơi thiếu người, Van Gaal buộc phải tung Fletcher vào sân thay Falcao để tăng cường khả năng phòng ngự, nhưng West Ham vẫn liên tiếp tạo được những tình huống nguy hiểm.

Nhưng trong một ngày thần may mắn xem ra đứng về phía MU, West Ham đã không tài nào có được bàn san bằng tỉ số. Giành chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước West Ham, nhưng rõ ràng MU vẫn còn quá nhiều việc phải làm để cải thiện khả năng phòng ngự.

Đội hình thi đấu
Manchester United:
De Gea, Rafael, McNair, Rojo, Shaw, Blind, Herrera (Valencia 74'), Di Maria (Tom Thorpe 94'), Rooney, Van Persie, Falcao (Fletcher 65')
West Ham: Adrian, Reid, Cresswell, Tomkins, Downing, Sakho, Demel (Jenkinson 65'), Amalfitano (Carton Cole 61'), Poyet (Nolan 76'), Song, Valencia


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X