Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Highlight: Man City 1-1 Chelsea (Vòng 5 Premier League)

Zalo

Trận thư hùng tại Etihad quả thực là màn đấu trí cực kì căng thẳng của 2 đội.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City đã đẩy đội hình lên cao để ép sân, nhưng Chelsea cho thấy họ là đội bóng cực kì bản lĩnh. The Blues bình tĩnh phòng ngự, khiến mọi con đường vào khung thành của Courtois gần như đều bị bịt kín.

Về phía Man xanh, chơi tấn công nhưng các học trò của HLV Pellegrini cũng tỏ ra vô cùng kín kẽ trong khâu phòng ngự. Các tiền vệ, hậu vệ của đội chủ nhà sẵn sàng phạm lỗi nếu cần thiết. Các cầu thủ có khả năng gây đột biến cao của Chelsea như Diego Costa, Hazard, Fabregas đều bị theo kèm rất chặt.

Hiệp 1 khép lại và không có bàn thắng nào được ghi với thế trận đầy toan tính của 2 đội. Bước sang hiệp 2, Man City tiếp tục là đội chơi ép sân, nhưng Chelsea vẫn rất lỳ lợm để chờ cơ hội. Đến phút 66 của trận đấu, bước ngoặt đã xảy ra khi Zabaleta nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống va chạm với Diego Costa.

Chơi hơn người, Chelsea đã rất nhanh chóng cụ thể hóa ưu thế. Phút 71, cầu thủ vào thay người Schurrle đệm bóng tung lưới Man City từ đường căng ngang của Hazard. Bị thủng lưới, HLV Pellegrini có quyết định rất táo bạo khi tung lão tướng Lampard, một cầu thủ cũ của Chelsea vào thay cho hậu vệ trái Kolarov. Chỉ ít phút sau khi xuất hiện, Lampard đã trở thành người hùng của đội chủ sân Etihad với pha dứt điểm cực khó tung lưới Courtois từ đường chuyền vào thuận lợi của Milner.

Những phút còn lại của trận đấu 2 đội đều thi đấu rất quyết tâm, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Kết quả hòa được coi là khiến 2 đội tạm hài lòng.

Đội hình thi đấu
Manchester City:
Hart; Zabaleta, Mangala, Kompany, Kolarov (Lampard 78'); Milner, Toure, Fernandinho (Navas 73'), Silva; Aguero; Dzeko
Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry (c), Azpilicueta, Ramires (
Schurrle 63'), Matic, Willian (Mikel 63'), Fabregas, Hazard, Costa (Drogba 86')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X