Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Highlight: Luxembourg 0-4 Tây Ban Nha (Vòng loại Euro 2016)

Zalo

Phải mất tới 7 trận, Diego Costa mới "khai hỏa" ở ĐT Tây Ban Nha.


Nhập cuộc đầy tự tin và quyết tâm, TBN liên tiếp dồn Luxembourg vào thế chống đỡ. Sự xuất hiện cùng lúc của Diego Costa và Paco Alcacer trên hàng công giúp đội khách tạo ra những cơ hội ăn bàn rõ nét. Sau một loạt tình huống hãm thành, cuối cùng TBN có bàn thắng mở tỷ số do công của David Silva ở phút 27. Tiền vệ của Man City có pha ra chân rất nhanh bên ngoài vòng cấm, bóng đi khó và thủ thành Luxembourg đành bất lực.

Nhận bàn thua, Luxembourg nỗ lực đứng lên. Song, những cơ hội hiếm hoi và không sắc nét của đội chủ nhà chưa đủ để họ tạo ra bàn thắng. Ngược lại, họ phải nhận bàn thua thứ 2 vào cuối hiệp 1 sau pha dứt điểm quyết đoán của Alcacer. Trước đó, Silva có đường chọc khe thông minh cho số 9 của TBN tỏa sáng.

Bước sang hiệp 2, vẫn là một thế trận áp đảo của TBN. Họ dễ dàng có được 2 bàn thắng do công của Juan Bernat và đặc biệt là Diego Costa (bàn thắng đầu tiên trong màu áo TBN). Những nỗ lực ở những phút cuối cùng Luxembourg là không đủ để họ có bàn thắng danh dự.

Đội hình thi đấu
Luxembourg:
Joubert; Jans, Chanot, Gerson, Philipps, Janisch; Holter, Mutsch (Deville 86'), Da Mota (Payal 75'), Martins Pereira (Turpel 61'); Bensi
Tây Ban Nha: De Gea; Carvajal, Bartra, Pique, Alba; Koke, Busquets, Iniesta (Bernat 70'); David Silva (Pedro 70'), Alcacer, Diego Costa (Rodrigo 82')

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X