Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Highlight: Liverpool 1-1 Everton (Vòng 6 Premier League)

Zalo

Cả hai bàn thắng trong trận đấu đều được ghi rất đẹp mắt.

Tiếp đón kình địch cùng thành phố Everton trong khuôn khổ vòng 6 Premier League, Liverpool đang không có được phong độ cao nhất. Hàng công chơi thất vọng những trận gần đây (1 bàn/5 trận) là một trong những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ vùng Merseyside lẹt đẹt ở vị trí thứ 11 trên BXH.

Có lợi thế sân nhà, các cầu thủ Liverpool tự tin tổ chức các tình huống tấn công trong hiệp 1. Trên thực tế, Quỷ đỏ vùng Merseyside cũng là CLB tạo ra được nhiều pha ăn bàn rõ ràng hơn Everton. Họ tung ra nhiều cú sút (16 so với 3 của Everton), có nhiều tình huống phạt góc hơn (7 tình huống, Everton: 0).

Ngoài ra, khung thành Everton cũng nhiều lần chao đảo sau cú sút phạt của Mario Balotelli ở phút thứ 10 hay cú đánh đầu của Adam Lallana 1 phút sau đó, chỉ tiếc là chúng không được chuyển hóa thành bàn thắng. Sang hiệp 2, Liverpool vẫn tiếp tục tổ chức những pha vây hãm khung thành đội khách, và điều gì đến cũng phải đến. Phút thứ 65, Đội trưởng Steven Gerrard có cú sút phạt mẫu mực, bóng xoáy vào góc dưới khung thành khiến thủ thành Tim Howard bó tay, mở tỉ số cho Liverpool.

Có được bàn thắng, những đôi chân của Liverpool trở nên thanh thoát hơn, Quỷ đỏ vùng Merseyside ép sân liên tục khiến Everton chỉ còn biết chống đỡ yếu ớt. Nhưng đúng vào phút 92, trung vệ Phil Jagielka, tận dụng tình huống lộn xộn trong khung thành Liverpool, đón bóng từ ngoài vòng cấm địa rồi tung cú sút nửa nảy tuyệt đẹp, gỡ hòa cho Everton.  "Cầm vàng lại để vàng rơi", Liverpool chỉ còn biết tự trách chính mình khi để vuột mất chiến thắng chỉ trong tích tắc.

Đội hình thi đấu
Liverpool: Mignolet, Manquillo, Skrtel, Lovren, Moreno, Henderson, Gerrard, Lallana, Sterling, Markovic (Coutinho 60'), Balotelli (Lambert 88')
Everton: Howard, Hilbert (Browning 73'), Stones, Jagielka, Baines, McCarthy, Besic (Eto'o 80'), Barry, Naismith, Mirallas (McGeady 36'), Lukaku.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X