Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Highlight: Liverpool 0-1 Aston Villa (Vòng 4 Premier League)

Zalo

Đội chủ nhà đã gặp nhiều khó khăn trước lối chơi quyết liệt của Aston Villa để rồi phải nhận lấy thất bại thứ 2 từ đầu mùa.

Không có Sturridge và Sterling trong đội hình, HLV Rodgers quyết định sử dụng Markovic, Lallana và Coutinho hỗ trợ cho Balotelli chơi cao nhất trên hàng công. Liverpool nhập cuộc khá hưng phấn tạo được sức ép lên phần sân của đối phương nhưng khá bất ngờ khi Aston Villa mới là đội vượt lên.

Từ một tình huống cố định, Agbonlahor dứt điểm cận thành giúp đội khách mở tỷ số. Sau khi có bàn thắng, đội bóng của HLV Lambert tiếp tục triển khai lối chơi phòng ngự chắc chắn và đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Liverpool nhờ những phương án hợp lý.

Bước sang hiệp 2, tình thế không có nhiều thay đổi cho The Kop bất chấp mọi nỗ lực thay đổi nhân sự hay chiến thuật của HLV Rodgers. Liverpool thi đấu quá bế tắc trước hàng phòng ngự có tổ chức của Aston Villa. Trong khi đó những nỗ lực cá nhân của đội chủ nhà lại thiếu may mắn để chuyển hóa thành bàn thắng như cú đá dội cột dọc của Coutinho. Trận đấu kết thúc cùng những cố gắng vô vọng của Liverpool và họ đã phải nhận thất bại thứ hai từ đầu mùa tại Premier League.

Đội hình thi đấu
Liverpool: Mignolet – Manquillo, Lovren, Sakho, Moreno – Gerrard, Henderson – Markovic (Lambert 71'), Coutinho, Lallana (Sterling 61') – Balotelli (Borini 71').
Aston Villa: Guzan – Hutton, Baker, Senderos, Cissokho – Westwood, Delph, Cleverley (Sanchez 86') – Richardson, Weimann, Agbonlahor (Bent 90')

Video mới nhất

top-arrow
X