Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Bồ Đào Nha 3-0 Luxembourg: Ronaldo nổ súng, Seleccao thắng dễ

Zalo
Một kỷ niệm vô cùng đẹp đẽ đã đến với Ronaldo trong ngày anh trở lại sân đấu từng gắn bó từ thuở niên thiếu của mình khi nhà ĐKVĐ châu Âu phô diễn sức mạnh đáng sợ.
Một kỷ niệm vô cùng đẹp đẽ đã đến với Ronaldo trong ngày anh trở lại sân đấu từng gắn bó từ thuở niên thiếu của mình khi nhà ĐKVĐ châu Âu phô diễn sức mạnh đáng sợ.
Ghi bàn: Bernardo Silva 16', Cristiano Ronaldo 65', Goncalo Guedes 89'

Với lợi thế sân nhà và thực lực vượt trội, Bồ Đào Nha đã đẩy cao đội hình tấn công liên tục, gây sức ép cực lớn lên hàng thủ Luxembourg ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc.

Hàng thủ Luxembourg đã chơi phòng ngự số đông, rất tập trung và kiên cường trước sức ép của chủ nhà nhưng đã sớm thủng lưới ở phút 16, sau cú dứt điểm thành bàn của Bernardo Silva.
Bo Dao Nha
 

Không hề nao núng sau khi thủng lưới, Luxembourg tiếp tục triển khai lối đá phòng ngự theo kiểu tử thủ cực tốt, khiến Bồ Đào Nha gặp rất nhiều khó khăn và bất lực trong nỗ lực ghi bàn nhân đôi cách biệt ngay ở hiệp 1.

Mãi đến phút 65, Seleccao mới có bàn thắng thứ 2 từ cú dứt điểm kỹ thuật và rất tinh tế của Cris Ronaldo từ bên ngoài vòng cấm. Đây là bàn thắng thứ 6 trong 3 trận gần nhất của ngôi sao Juventus ở vòng loại Euro 2020.

Không ngừng gây sức ép sau pha làm bàn của Ronaldo, Bồ Đào Nha đã có thêm 1 bàn thắng nữa ở phút 89 nhờ pha lập công của cầu thủ vào sân thay người Gonçalo Guedes. Đây là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.
Xep hang tai bang B vong loai Euro 2020
Xếp hạng tại bảng B vòng loại Euro 2020

Vượt qua Luxembourg với tỷ số 3-0, Bồ Đào Nha đã có chiến thắng sân nhà đầu tiên ở vòng loại Euro 2020 sau 2 trận hòa liên tiếp trước Ukraine và Serbia. Trận thắng này không thể giúp Bồ Đào Nha lấy ngôi đầu bảng bởi cũng ở lượt trận rạng sáng nay, Ukraine đã vượt qua Lithuania với tỷ số 2-0.

Hiện tại, Ukraine đứng đầu bảng với 5 điểm nhiều hơn Bồ Đào Nha (16 so với 11) nhưng đá hơn đối thủ này 1 trận. Sau đây 3 ngày (15/10), đội bóng của HLV Shevchenko sẽ đón tiếp Bồ Đào Nha trong trận đấu được coi là chung kết của bảng B vòng loại Euro 2020.

Đội hình xuất phát:
ĐT Bồ Đào Nha: Rui Patrício, Pepe, Raphael Guerreiro, Nelson Semedo, Ruben Dias, Joao Moutinho, Danilo Pereira, Bruno Fernandes, Bernardo Silva, Cristiano Ronaldo, Joao Felix

ĐT Luxembourg: A. Moris, L. Gerson, M. Chanot, L. Jans, D. Carlson, O. Thill, V. Thill, L. Barreiro, D. Turpel, F. Bohnert, G. Rodrigues

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X