Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Highlight: Dortmund 2-0 Arsenal (Vòng bảng Champions League)

Zalo

Đội tạo được thế trận tấn công lấn lướt đã nhận thành quả xứng đáng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Dortmund với lợi thế sân nhà cùng lối chơi pressing đã đẩy Arsenal vào thế phải chống đỡ rất vất vả. Liên tiếp những tình huống hãm thành của đội bóng vùng Ruhr khiến các Pháo thủ tối tăm mặt mũi.

Nhưng cũng phải đến phút 45 của trận đấu, Dortmund mới có bàn thắng mở tỉ số. Tiền đạo Immobile với pha xử lý đẳng cấp trong vòng vây của 2 hậu vệ Arsenal đã sút tung lưới Szczesny. Có bàn thắng, Dortmund bắt đầu hiệp 2 đầy hứng khởi. Phút 48, Aubameyang xử lý đầy sức mạnh sau khi nhận đường chuyền của đồng đội đã vượt qua cả Szczesny rồi đưa bóng vào lưới trống.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Dortmund tiếp tục trình diễn lối chơi rực lửa và tạo ra một số cơ hội, dù vậy đội chủ nhà không ghi thêm được bàn thắng nào. Về phía Arsenal, sau khi bị thủng lưới dù HLV Wenger có hàng loạt sự thay đổi khi tung Chamberlain, Cazorla và Podolski vào sân, nhưng thế trận với các Pháo thủ cũng chẳng sáng sủa lên là bao. Arsenal cả trận chỉ có 2 cơ hội của Welbeck nhưng đều sút ra ngoài.

Thắng trận xứng đáng trước đội bóng hạt giống Arsenal, Dortmund cho thấy họ là một đối thủ đáng gờm với bất kì đối thủ nào ở mùa giải năm nay.

Đội hình ra sân:
Dortmund: Weidenfeller, Durm, Subotic, Papastathopoulos, Schmelzer, Aubameyang, Bender, Kehl, Grosskreutz, Mkhitaryan, Immobile.
Arsenal: Szczesny, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Arteta, Sanchez, Ramsey, Wilshere, Ozil, Welbeck.

Dortmund

Thông số

Arsenal

23 (7)

Sút khung thành

5 (1)

10

Phạm lỗi

16

7

Phạt góc

1

2

Việt vị

4

44%

Thời gian kiểm soát bóng

56%

1

Thẻ vàng

2

0

Thẻ đỏ

0

1

Cứu thua

5

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X