Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Highlight: Chelsea 2-1 QPR (Vòng 10 Premier League)

Zalo

Bất chấp phải có trận đấu tại Champions League vào giữa tuần tới nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tung ra đội hình mạnh nhất trước QPR. Tiền đạo Loic Remy không thể ra sân đối đầu với đội bóng cũ bởi vấn đề thể lực.

Nhưng Chelsea vẫn có sự trở lại của chân sút chủ lực Diego Costa. Điều này giúp đội chủ nhà chơi khởi sắc ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ tràn sang phần sân đối phương và liên tiếp tạo ra những cơ hội ăn bàn.

Giữa hiệp 1, Oscar giúp Chelsea vươn lên dẫn trước sau một cú dứt điểm ở góc không tưởng. Kể từ khi có bàn thắng, The Blues tạo thêm vô số cơ hội nhưng đều không thể tận dụng.

Quy luật của bóng đá đã đến khi Chelsea bị trừng phạt bởi những pha bỏ lỡ. Phút 61, Austin đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát với một pha xử lý tinh tế có phần may mắn trong vòng cấm.

Tuy nhiên đúng ở thời điểm khó khăn nhất, bản lĩnh của ƯCV số 1 cho chức vô địch Premier League mùa này đã trỗi dậy. Hazard trở thành người hùng của The Blues khi tạo ra một quả phạt đề và sau đó tự mình thực hiện thành công.

Như vậy, Chelsea vẫn bất bại ở giải quốc nội để tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Chung cuộc: Chelsea 2-1 QPR

Ghi bàn: Oscar 32', Hazard 75 (pen) - Austin 61'

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Courtois, Ivanovic, Cahill, Terry, Luis, Fabregas, Matic, Willian, Oscar, Hazard, Costa.

QPR: Green, Isla, Dunne, Caulker, Yun, Hoilett, Henry, Sandro, Fer, Vargas, Austin.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X