Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Highlight: Aston Villa 0-2 Man City (Vòng 7 Premier League)

Zalo

Nhà ĐKVĐ có trận đấu không dễ dàng trên sân Villa Park.


Tung đội hình rất mạnh ra sân, nhưng Man City ngay lập tức vấp phải sự kháng cự rất quyết liệt từ phía đội chủ nhà. Aston Villa chủ động chơi phòng ngự, chắc chắn. Điều này khiến các mũi tấn công của thày trò Pellegrini gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Guzan án ngữ.

Phải nhờ đến các pha sút xa uy lực của Kolarov, Man City mới tạo ra những tình huống đáng xem trong hiệp thi đấu đầu tiên. Song, may mắn đã không đứng về phía đội khách khi cột dọc đã một lần cứu thua cho Aston Villa. Bộ đôi Aguero và Dzeko chơi tương đối mờ nhạt trong vòng vây hàng phòng ngự kỷ luật của đội chủ nhà. Hiệp 1 khép lại khi không bên nào có được bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, Man City liên tục tạo sóng gió về phía khung thành Aston Villa. Song, lần lượt Aguero (dứt điểm trung cột dọc), Dzeko và Milner không thể dứt điểm thành bàn. Mải mê tấn công, đội khách suýt trả giá khi các học trò HLV Lambert tổ chức phản công nhanh nhưng đáng tiếc không gây ra điều bất ngờ.

Sau nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ, cuối cùng Man City có bàn thắng khai thông thế bế tắc do công của Yaya Toure. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà có tình huống xử lý bóng tự tin trước vòng cấm trước khi tung cú dứt điểm tinh tế bằng chân trái. Giải tỏa tâm lý, đội khách nhanh chóng có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 đầy sức mạnh của Aguero trong vòng cấm. Kết thúc 90 phút, Man City giành 3 điểm nhọc nhằn trên sân Villa Park (2 trận thắng liên tiếp tại Premier League).

Đội hình thi đấu
Aston Villa:
Guzan, Hutton, Senderos, Baker, Cissokho, Delph, Westwood, Cleverley, Richardson (Grealish 71'), N’Zogbia (Bacuna 71'), Weimann (Benteke 61')
Man City: Hart, Zabaleta, Kolarov, Kompany, Mangala, Milner, Fernandinho (Lampard 56'), Toure, Silva (Navas 83'), Dzeko (Fernando 64'), Aguero

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X