Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Hertha Berlin 4-3 Liverpool (Giao hữu hè 2021)

Zalo
(Video Hertha Berlin vs Liverpool, giao hữu bóng đá hè 2021): Hai đội đã tạo ra màn rượt đuổi cực kỳ hấp dẫn và có tới 7 bàn thắng được ghi.

Tỉ số chung cuộc Hertha Berlin vs Liverpool: 4-3 (H1: 2-2)


Ghi bàn
Hertha Berlin: Ascacibar 21’, Serdar 31’, Jovetic 66’, 80’
Liverpool: Mane 37’, Minamino 42’, Chamberlain 88’

Liverpool đụng độ Hertha Berlin trong khuôn khổ giao hữu khởi động cho mùa giải mới. Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp vẫn tung ra đội hình cực mạnh với bộ đôi Salah và Mane trên hàng công. Van Dijk không đá chính và chỉ vào sân trong hiệp 2.

Liverpool là những người nhập cuộc tốt hơn với những pha hãm thành liên tiếp. Tuy nhiên, thủ môn của Hertha Berlin đã chơi xuất sắc để ngăn Salah hay Mane mở tỉ số. Bất ngờ xảy đến ở phút 21 khi Ascacibar có pha băng vào dứt điểm dũng cảm đem về bàn đầu tiên cho Hertha Berlin.

Mọi chuyện tiếp tục diễn biến theo chiều hướng gây choáng váng cho Liverpool khi chỉ 10 phút sau, Serdar bất ngờ lập siêu phẩm từ góc cực hẹp khiến cả cầu trường phải trầm trồ. Bị dẫn trước 2 bàn, Liverpool vùng lên thực sự mạnh mẽ và họ nhanh chóng có được thành quả.

Lần lượt Mane rồi Minamino đều có những cú dứt điểm cận thành chính xác để cân bằng tỉ số 2-2 sau 45 phút đầu tiên. Sang đến hiệp hai, HLV Jurgen Klopp có hàng loạt sự thay đổi người mang tính thử nghiệm. Bởi vậy, họ thủng lưới bàn thứ 3 là điều dễ hiểu và người lập công là Jovetic.

Cựu tiền đạo của Man City hoàn thành cú đúp ở phút 80 và thời gian còn lại là không đủ cho Liverpool tìm 2 bàn gỡ hòa. “The Kop” chỉ có thêm một bàn thắng cho công của Chamberlain ở phút 88 để khép lại trận đấu sôi động có tới 7 bàn thắng.

Đội hình xuất phát Hertha vs Liverpool

Hertha Berlin: Schwolow, Plattenhardt, Dardai, Stark, Pekarik, Serdar, Ascacibar, Dilosun, Boateng, Lukebakio, Selke

Liverpool: Kelleher, Arnold, Matip, Konate, Tsimikas, Elliott, Milner, Keita, Salah, Mane, Minamino

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X